Choáng với 'siêu đám cưới' 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam

Bữa tiệc cưới kéo dài trong 4 ngày có chi phí đầu tư lên tới hơn 23 tỷ đồng với hàng nghìn viên pha lê và hơn 1 triệu viên đá nạm kim cương khiến ai cũng phải xuýt xoa trước độ xa hoa của đám cưới này.

Cặp đôi đồng tính nam người Úc Luke Williams, 31 tuổi, và Damien Kolbas, 29 tuổi, đã tổ chức một đám cưới vô cùng xa hoa trị giá hàng triệu đô la và được mệnh danh là "đám cưới của năm tại Úc" vào ngày 23/3. 

Theo đó, Luke và Damien cùng sống tại thủ đô Sydney, đã quen nhau từ 5 năm trước. Anh Luke là một giám đốc bán lẻ trong khi đó, Damien là một giám đốc mảng giáo dục.

Cặp đôi đã bắt đầu lên kế hoạch đám cưới từ 1 năm trước, bởi họ không muốn đây chỉ là một đám cưới đặc biệt, không giống ai mà còn muốn mang đến cho những khách mời những trải nghiệm đáng nhớ và sang trọng nhất từ trước đến nay. 

Cặp đôi quyết định thị trấn Forster, ven biển vùng Mid North Coast của bang New South Wales là nơi tổ chức đám cưới. Tiệc cưới kéo dài trong vòng 4 ngày với sự tham dự của 320 khách mời.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-1
Đám cưới siêu hoành tráng của cặp đôi.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-2
Cặp đôi nhảy trong bữa tiệc cưới.

Theo kế hoạch, tại địa điểm tổ chức đám cưới, 100 lều trại được dựng lên để khách mời nghỉ ngơi, bên cạnh đó là một tòa lâu đài để mọi người thỏa sức chụp ảnh, nhảy múa. 

Thực đơn của tiệc cưới toàn những món ăn ngon và rượu đắt đỏ. Kết thúc đám cưới sẽ là một màn bắn pháo hoa hoành tráng.

Luke chia sẻ: "Chúng tôi muốn kết hôn và cũng muốn mang lại cho khách mời những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có 100 lều trại được dựng lên, chúng tôi mang đến cho khách mời những bữa ăn lúc nửa buổi và rượu sâm banh. 

Chúng tôi giữ bí mật về toàn bộ kế hoạch đám cưới. Không ai biết những gì sẽ xảy ra vào ngày đáng mong đợi này. 

Tất cả những gì chúng tôi nói với họ là mang theo 9 bộ trang phục theo phong cách giản dị, tinh tế. Chúng tôi muốn khách mời sẽ thay 3 trang phục khác nhau khi tới tham dự đám cưới".

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-3
100 lều đã được dựng lên để phục vụ khách mời.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-4
Cặp đôi và dàn phù dâu chụp ảnh trên cầu Forster-Tuncurry.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-5

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất trong đám cưới có lẽ là phần không gian đám cưới, khi sử dụng hơn 20.000 bông hoa tươi với hàng nghìn viên pha lê Swarovski, một chiếc bánh cưới 11 tầng và chiếc đèn trùm trên trần nhà với hơn 1 triệu viên đá nạm kim cương. 

"Điểm nhấn của đám cưới là 250.000 viên pha lê Swarovski được đính lên 15 m tường và hơn 1 triệu viên đá nạm kim cương đính trên chiếc đèn trùm của trần nhà. 

Chúng tôi đã làm việc với hơn 54 nhà cung cấp khác nhau để lên kế hoạch cho đám cưới. Toàn bộ chi phí đám cưới tới hơn 1 triệu đô la (hơn 23 tỷ đồng)", Luke cho biết.

Ngoài ra, 6 phù dâu trong đám cưới cũng xuất hiện với những bộ váy thiết kế lộng lẫy không khác gì cô dâu. 

Bên cạnh đó, đám cưới còn có 2 phù rể và 3 cô gái tung hoa. Phương tiện di chuyển tới địa điểm tổ chức đám cưới là những chiếc ô tô Rolls Royce. 

"Chúng tôi muốn giữ mọi thứ thật cân bằng và các phù dâu sẽ thật xinh đẹp. Chúng tôi muốn họ khoác lên mình bộ váy màu trắng thanh lịch như thể họ mặc váy cô dâu trong đám cưới", Luke nói.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-6
Dàn phù dâu xinh đẹp của Luke và Damien.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-7

"Ban đầu, chúng tôi chỉ định tổ chức đám cưới trong 2 ngày nhưng sau đó đã tăng lên thành 3 ngày và cuối cùng là 4 ngày. Chúng tôi biết rõ những gì mình muốn và phải làm như thế nào. Đó là một đám cướicổ tích. 

Tất cả mọi thứ chúng tôi mơ ước, lên kế hoạch đã trở thành hiện thực. Chỉ cần có gia đình và bạn bè bên cạnh là mọi thứ đã như một phép nhiệm màu rồi. Đó là một ngày tràn đầy niềm vui và tình yêu", Luke chia sẻ.

Luke cũng cho biết, có tổng cộng 16 nhiếp ảnh gia phụ trách việc chụp ảnh cưới cho cặp đôi. Hai người đã chụp ảnh và cầm tay nhau bước đi  trên cây cầu Forster-Tuncurry. 

Việc này khiến giao thông trên cầu bị trì trệ khoảng 10 phút nhưng mọi người đều không khó chịu và tỏ ra vui vẻ, chúc phúc cho cặp đôi.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-8
Cô dâu Damien trong trang phục cưới cùng chiếc vương miện trên đầu.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-9
Luke và Damien bước vào lễ đường.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-10
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của quan khách.

Choáng với siêu đám cưới 23 tỷ toàn kim cương và pha lê của cặp đồng tính nam-11
Màn pháo hoa hoành tráng kết thúc bữa tiệc cưới.

Luke cũng nói rằng anh là một người khá mạnh mẽ, không phải là một người hay khóc nhưng khi nhìn thấy người bạn đời Damien của mình trong trang phục cưới bước vào lễ đường, anh cũng không thể cầm nổi những giọt nước mắt. 

Tuy nhiên, đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc khi được cùng người mình yêu bước vào cuộc sống hôn nhân.

Theo Sao Star


đồng tính Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao