Chối 5 lần 7 lượt, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng thú nhận từng có thời gian yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy sâu sắc

Tuy nhiên theo lời Noo Phước Thịnh, trong thời gian yêu do cả hai nhận ra quá giống nhau nên cuối cùng đã không còn chung lối.

Cách đây vài tháng, cư dân mạng bắt đầu truyền tay nhau những bằng chứng hẹn hò của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. Mặc dù chỉ là những đoạn bình luận, đoạn chat trên mạng xã hội không có nhiều cơ sở nhưng cũng thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau khi tin đồn tình ái giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy nổ ra, cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng vfa cũng chẳng đính chính.

Chối 5 lần 7 lượt, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng thú nhận từng có thời gian yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy sâu sắc-1
Hình ảnh trong một buổi event làm dấy lên nghi án tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy

Mới đây, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi bỗng nhiên thừa nhận anh từng có thời gian hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2004.

Theo lời nam ca sĩ, anh và Mai Phương Thúy từng là người yêu của nhau một khoảng thời gian nhưng hiện tại điều đó đã là quá khứ. "Tôi sẽ giữ bí mật tình yêu đó trong bao lâu và vẫn dành cho Thúy sự tôn trọng. Bây giờ mỗi khi gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như đang trong một mối quan hệ. Thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không còn yêu nhau nữa.

Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được. Trong khoảng thời gian thử yêu, những gì tôi suy nghĩ, những gì tôi định nói Thúy đều biết.

Noo Phước Thịnh như phiên bản nam của Mai Phương Thúy, còn Mai Phương Thúy như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. Những tham vọng, tư duy quá lớn nên 2 thế giới này đụng vào nhau sẽ nổ tung. Cái tôi, tham vọng và tư tưởng của mỗi người không giảm xuống để ở bên nhau. Nhưng đó cũng chính là những thứ khiến tôi yêu Thúy, đến giờ vẫn vậy.

Chối 5 lần 7 lượt, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng thú nhận từng có thời gian yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy sâu sắc-2

Nếu Thúy có người yêu mới tôi sẽ hỏi là ai vậy? Tôi vẫn theo dõi từng hoạt động hàng ngày của Thúy. Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Nhiều người sợ chiều cao của Thúy, còn tôi rất yêu điều đó.

Tôi không ngại ngùng khi chia sẻ về tình cảm này vì những điều tôi dành cho Thúy tất cả mọi người ngoài kia đều biết, rất đẹp đẽ. Chỉ vì mọi người săn lùng tôi quá nên tôi không muốn nói mà thôi.

Để nói về một người mà mình từng yêu, tôi thích dành những điều tốt đẹp cho họ. Tôi không phải người không yêu đòi quà hay nói xấu người yêu cũ. Tôi chỉ nói vậy thôi để Thúy còn đi lấy chồng chứ".

Sau những chia sẻ của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tỏ ra rất bất ngờ và xin giữ im lặng để trấn tĩnh lại tinh thần.

 

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-xac-nhan-yeu-mai-phuong-thuy-n-168198.html

Noo Phước Thịnh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất