Chối bỏ mối tình với Công Vinh, quá khứ Pha Lê từng nhiều lần đắng cay khi làm WAGS trong V.League

Đằng sau câu hỏi: "Công Vinh là ai? Tôi không biết", Pha Lê từng cay đắng ngậm ngùi từ những mối tình đã qua trong giới cầu thủ nhiều hơn thế.

Là ca sĩ nhưng Pha Lê gây chú ý đặc biệt với người hâm mộ trái bóng tròn bởi những ồn ào đời tư liên quan tới giới cầu thủ. Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ khuấy đảo dư luận với dòng trạng thái được xem là "đá xéo" tự truyện của Công Vinh.

"Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ, tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên một tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là thầy", Pha Lê viết.

Không chỉ bình luận thiếu thiện cảm về nội dung, Pha Lê cũng dùng những từ ngữ nặng nề khó nghe như "vô văn hóa, ăn mày tình thương" hay "hèn từ trong ruột hèn ra"... để nói về tác giả của cuốn tự truyện.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng từ những chia sẻ lấp lửng nói về cuốn tự truyện "vùi dập đồng đội và người thầy" của Pha Lê đã khiến cô bị nghi ngờ đang "đá xéo" Công Vinh - cựu cầu thủ vừa ra cuốn tự truyện Phút 89 gây tranh cãi.

Trước những bàn tán, giọng ca Nếu em được lựa chọn lên tiếng bác thông tin đang lan truyền. Pha Lê thậm chí còn hỏi ngược lại "Công Vinh là ai? Tôi không biết" dù trước đó cô từng có thời gian si tình với chân sút này.

Lời tuyên bố hài hước dù từng câu từng chữ đều được cho là nhắm tới cái tên Công Vinh đã đưa nữ ca sĩ vào thị phi. Không ít người ném cho nữ ca sĩ cái nhìn thiếu thiện chí. Thậm chí, có ý kiến còn thẳng thắn mỉa mai, chỉ trích Pha Lê đu bám người khác hòng hâm nóng tên tuổi.

Thực tế câu nói ấy của Pha Lê đúng hay sai chắc còn nhiều bàn cãi. Chỉ có điều ngẫm lại chuyện xưa, bỗng thấy đâu đó có chút vị đắng cay. Bởi cách đây 6 năm, chính Công Vinh là người dành cho Pha Lê câu hỏi y hệt giữa thời điểm hai người vướng lùm xùm tình ái.

Còn nhớ năm 2012, Pha Lê bất ngờ kể lại mối tình với Công Vinh sau 4 năm yên lặng. "CV9 - viết tắt tên gọi của Công Vinh... Có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh.

Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước. Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người...

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và... cõng con bé ấy ra ngoài. Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau. Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...

Cứ ngỡ tôi đã quên hết sự đẹp đẽ và thay vào đó là sự cay đắng đến tận xương tuỷ khi hứng chịu mọi búa rìu dư luận nhưng không, ngày hôm nay tôi mỉm cười nhẹ nhàng và thanh thản. Có lẽ đây là một ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua... là một ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa thì với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh", Pha Lê ngậm ngùi kể.

Trái ngược với sự bi lụy khi nhắc về mối tình xưa cũ của Pha Lê, chàng tiền đạo xứ Nghệ an nhiên tận hưởng cuộc sống vui vẻ. Sánh đôi bên Thủy Tiên, Công Vinh phủ nhận chuyện tình với Pha Lê. Thậm chí CV9 còn phũ phàng hỏi: "Pha Lê là ai?" khi người ta nhắc tên cô ca sĩ với anh.

Oái oăm thay, Pha Lê không chỉ một lần nhận đắng cay khi vướng vào lưới tình của giới quần đùi áo số. Thêm một lần, nữ ca sĩ lại rơi vào tình huống khó đỡ khi bị nam chính chối từ lạnh lùng. Theo đó ngoài CV9, Pha Lê từng bị Lee Nguyễn - ngôi sao số 1 ở V.League khi đầu quân HAGL tuyên bố trên truyền thông: "Tôi không biết Pha Lê là ai".

"Tôi lấy làm ngạc nhiên khi hàng loạt báo chí đăng tải việc tôi cặp kè với bạn gái cũ của Công Vinh. Buồn cười nhất có thông tin cho rằng tôi chủ động đến xin số điện thoại của cô ấy sau buổi biểu diễn gì đó nữa chứ. Tôi khẳng định không có chuyện đó. Bây giờ tôi còn không nhớ mặt cô ấy chứ nói chi là…", Lee Nguyễn cho hay.

Sự phủ nhận của tuyển thủ Việt kiều khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Pha Lê từng dành nhiều tình cảm khi nói về Lee Nguyễn. "Ấn tượng ban đầu là đẹp trai. Sau đó buồn cười vì khả năng tiếng Việt bập bẹ của anh chàng. Có lẽ nói tiếng Việt không tốt nên Lee Nguyễn hay ngượng, ngại giao tiếp, chỉ cười thôi. Đó là những đánh giá cho lần đầu gặp mặt", Pha Lê kể.

Dù Lee Nguyễn khẳng định không biết Pha Lê là ai nhưng cả hai vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại. Tháng 7/2013,  giọng ca Suy nghĩ riêng em khơi lại scandal với cầu thủ Việt kiều.

Khẳng định mình không tha thứ cho sự vô tình của Lee Nguyễn vài năm trước, nữ ca sĩ gay gắt: "Loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi".

Trước lời lẽ cay nghiệt, Lee Nguyễn đã hồi đáp với giọng điệu mỉa mai khi nói về Pha Lê. Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai viết: "Tại sao báo chí ở Việt Nam một lần nữa đặt tôi vào cái trò hề như vậy... Cô ấy là ai? Làm thế nào? Tôi không biết cô ấy, kết quả là rất ấn tượng vì cô ấy có một khuôn mặt rất xấu. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ gặp được cô... vô lý".

Bê bối tình ái với Lee Nguyễn là nỗi cay đắng thứ 2 mà Pha Lê phải đối mặt. Điều chua chát nhất là dù nổi tiếng, xinh đẹp song không hiểu vì lý do gì mà hơn 1 lần, nữ ca sĩ phải chịu lời phũ phàng từ các chàng trai quần đùi áo số: "Pha Lê là ai? Tôi không biết".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Pha Lê Công Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao