Từng một thời yêu si mê, Pha Lê gây shock khi mới đây hỏi: 'Công Vinh là ai? Tôi không biết'

Khi được đề cập trực tiếp tới tự truyện "Phút 89" của Công Vinh, Pha Lê bảo: "Tôi không trả lời bình luận nào liên quan đến Công Vinh. À mà Công Vinh là ai? ".

Tối 29/5, Pha Lê bất ngờ chia sẻ ẩn ý khi nhắc đến cuốn tự truyện cũng như tác giả của cuốn sách. Bình luận về nội dung cuốn tự truyện, nữ ca sĩ dùng nhiều từ ngữ nặng nề khó nghe.

Không chỉ mắng tác giả cuốn tự truyện là "vô văn hóa", Pha Lê thậm chí còn cho rằng người này có sở thích "ăn mày tình thương" và "hèn từ trong ruột hèn ra".

"Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ. Họ tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên 1 tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là thầy, giống loài vô ơn bội nghĩa nên để lại trưng bày trường tồn cho đời sau nhỉ?.

Nói toàn cái hay còn cái xấu giấu đâu mất rồi, chỉ có nó mới biết sự thật là gì. Có gan thì nói thật 1 lần trong đời coi cho người ta đỡ chửi mình là lưu manh giả danh trí thức, cả đời vẫn là vô học vô văn hoá. Nhiều người không có điều kiện đi học vẫn sống với tư cách đàng hoàng tử tế chứ đừng bảo vì không được dạy dỗ nên làm bừa, là do cái não đấy. Cả đời dối trá ăn mày tình thương người khác... Nhục", Pha Lê viết.

Bên dưới dòng chia sẻ, Pha Lê khá thoải mái khi bộc bạch cảm xúc. Khẳng định hiểu rất rõ người được nói đến trong chia sẻ, giọng ca Vỏ bọc cho rằng tác giả cuốn tự truyện không đáng được gọi là quân tử.

"Viết xong những điều này, tôi cảm thấy hả hê sướng thật sự. Tráo trở lưu manh lắm, tôi hiểu bạn đó quá mà, hèn từ trong ruột hèn ra, tội nghiệp. Sao lại lôi từ 'quân tử' vào đây, ôi... Không thể nhé, tôi thấy so với người bình thường còn chưa được mà so sánh thế đề cao quá", Pha Lê bày tỏ.

Dù không nhắc đích danh nhưng những chia sẻ lấp lửng khi nói về cuốn tự truyện "vùi dập đồng đội và người thầy", của Pha Lê đã khiến cho bị nghi ngờ đang "đá xéo" Công Vinh - cựu cầu thủ vừa ra cuốn tự truyện Phút 89 gây tranh cãi.

Trước những lời bàn tán, Pha Lê mới đây đã lên tiếng nói rõ. Giọng ca Cảm ơn người đã bỏ ta đi cho biết, những gì cô viết trên mạng xã hội là để cho... vui chứ không nhắc cụ thể tên ai hay sự việc nào.

Khi được đề cập trực tiếp tới tự truyện Phút 89 của Công Vinh, Pha Lê bảo: "Tôi không nói về quyển tự truyện của ai cả, mọi người tự suy luận thôi. Tôi không trả lời bình luận nào liên quan đến Công Vinh. À mà Công Vinh là ai? Chuyện mọi người suy luận ra ai là việc của mọi người. Tôi viết cho sướng tôi thôi. Cái gì mà ngứa mắt, tôi còn viết nữa".
 

Khẳng định mình "không biết Công Vinh là ai", Pha Lê tiếp tục: "Tôi viết tâm sự trên Facebook mà mọi người vào hỏi anh CV 9 là ai? Anh đó là anh gì nhỉ. CV là anh hồ sơ à. Tôi có viết về ai đâu. Tôi cười phong long mà.

Tôi tức thì viết thôi. Nói để cho mấy đứa nó bớt bay cao bay xa. Bây giờ tôi không đi hát nữa thì đừng có nói đu theo tên tuổi để bay cao bay xa có show nữa né. Tôi không cần.  

Tôi không phải như ngày xưa đâu mà muốn nói gì thì nói. Tại sao ai ra tự truyện bao nhiêu người cũng được nhận xét mà mắc gì tôi lại không được. Tôi thích thì tôi nói chứ, tất cả đều được tự do ngôn luận mà. Tôi không đề cập tới ai cả.

Xã hội bây giờ loạn quá, các bạn muốn nói gì muốn bịa gì thì bịa. Các bạn không coi ai ra gì, cứ tưởng như người ta bị điếc hết rồi mà một tay che cả bầu trời. Còn lâu hãy chờ đấy, tôi chưa đến ngày lên cơn thôi. Tôi mà lên là sẽ vạch trần hết, lôi đầu ra nói hết cho mà xem. Tôi nói thế còn nhẹ đấy, cứ từ từ nhé.  

Đừng tưởng cứ ra ngoài làm từ thiện xây mấy cái cầu là được nói nhăng nói cuội, nói xấu, bịa chuyện, đặt điều hạ bệ người khác là được à. Khi ấy có xây 10 cái chùa cũng không được nhé. Các bạn bênh ai thì cũng phải có lý do nhé. Tôi bây giờ phải tự làm ra tiền chứ không lại bị nói là dựa hơi người khác".

Cách đây đúng 10 năm, Pha Lê và Công Vinh từng có thời gian vướng ồn ào yêu đương. Mối tình chóng vánh của nữ ca sĩ và chàng tiền đạo được cho là "yêu nhau trong bóng đêm", nhưng khi "đường ai nấy bước" thì bất ngờ người trong cuộc lại khui ra.

Pha Lê lên tiếng xác nhận, đồng thời cũng tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chân sút họ Lê.

"CV9 - viết tắt tên gọi của Công Vinh... Có lẽ đây là lần duy nhất cũng là lần cuối cùng tôi nhắc tới tên anh. Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước. Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người...

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và... cõng con bé ấy ra ngoài. Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau. Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...

Cứ ngỡ tôi đã quên hết sự đẹp đẽ và thay vào đó là sự cay đắng đến tận xương tuỷ khi hứng chịu mọi búa rìu dư luận nhưng không, ngày hôm nay tôi mỉm cười nhẹ nhàng và thanh thản. Có lẽ đây là một ngày đặc biệt để tôi nhớ lại và cảm nhận sâu sắc những gì đã trải qua... là một ngày mà sau hôm nay dù tên anh có nhan nhản ở đâu chăng nữa thì với tôi cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh", Pha Lê ngậm ngùi kể.

Trái ngược với sự bi lụy kể về quá khứ của Pha Lê, chàng tiền đạo xứ Nghệ bất ngờ phủ nhận hoàn toàn. Công khai hỏi: "Pha Lê là ai?", Công Vinh sau đó liên tục sánh đôi hạnh phúc bên ca sĩ Thủy Tiên.

Khép lại những ồn ào, Công Vinh nên duyên vợ chồng với ca sĩ Thủy Tiên. Hiện tại cặp tình nhân ngôi sao đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng con gái Bánh Gạo.

Giữa thời điểm sự nghiệp thành công và cuộc sống đang viên mãn, Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện Phút 89 vào hôm 23/5 vừa qua. Trong cuốn tự truyện, ông xã Thủy Tiên kể lại hành trình đến với bóng đá từ khi còn là cậu bé gầy gò, đen nhẻm ở miền quê tỉnh Nghệ An tới lúc trưởng thành, trở thành tiền đạo số 1 Việt Nam.

Cũng trong tự truyện, tiền đạo đình đám làng bóng đá nước nhà tiết lộ "sự thật trần trụi của bóng đá Việt" qua góc nhìn bản thân. Nhiều sự thật được chân sút họ Lê kể không giấu giếm, từ việc bị cầu thủ đàn anh nổi tiếng ghét ra mặt, đồng đội không chuyền bóng cho mình cho tới chuyện HLV "ăn tiền cầu thủ"…

Vừa lên kệ, tự truyện của Công Vinh đã gây tranh cãi lớn. Những nhân vật được ông xã Thủy Tiên nhắc đến trong cuốn tự truyện đều lên tiếng phủ nhận thông tin mà CV9 kể lại.

Cầu thủ Tấn Tài khẳng định những điều Công Vinh viết về mình không đúng sự thật, trong khi HLV Lê Thụy Hải bày tỏ thái độ giận dữ. Ông cho rằng không một huấn luyện viên nào lại "ngu dại" đến mức nhận tiền của cầu thủ.

"Vì lấy tiền rồi thì không nói được nó. Có HLV nào ngu dại mới không cho cầu thủ hay đá, vì nếu đội thua chỉ cần 3 nốt nhạc là mất việc chứ không có cầu thủ nào mất việc", HLV Lê Thụy Hải nói rõ.


Công Vinh bị đồng nghiệp và thầy phản đối

Khánh An
Theo Vietnamnet


Pha Lê Công Vinh

Tin tức mới nhất