Choi Ji Woo làm gì sau tin đồn bị chồng đâm trước cửa nhà?

Sau khi kết hôn, người đẹp U50 Choi Ji Woo liên tục vướng vào thị phi "trên trời rơi xuống".

Mới đây, Choi Ji Woo chia sẻ loạt ảnh mới trên instagram cá nhân, cho thấy cô đang tận hưởng chuyến du lịch tại đảo Jeju cùng bạn bè. Ngôi sao U50 khoe vẻ ngoài trẻ đẹp, rạng rỡ, một lần nữa như ngầm khẳng định cô không hề liên quan đến những ồn ào trong thời gian qua.

Choi Ji Woo làm gì sau tin đồn bị chồng đâm trước cửa nhà?-1
Choi Ji Woo đi du lịch đảo Jeju cùng bạn 


Choi Ji Woo làm gì sau tin đồn bị chồng đâm trước cửa nhà?-2Choi Ji Woo làm gì sau tin đồn bị chồng đâm trước cửa nhà?-3

Cách đây vài ngày, truyền thông Hàn Quốc ồn ào trước thông tin một nữ diễn viên bị chồng trẻ kém tuổi tấn công bằng dao ngay trước cửa nhà. Rất nhiều tin đồn đã nhắm vào Choi Ji Woo, cho rằng cô là nữ diễn viên được nhắc tới.

Không lâu sau đó, nhiều bài báo đăng tải thông tin nữ diễn viên này không quá nổi tiếng, đồng thời có xuất thân từ người mẫu - ca sĩ, fans của Choi Ji Woo mới có thể thở phào nhẹ nhõm rằng nữ diễn viên bị đâm không phải cô.

Đây không phải lần đầu tiên Choi Ji Woo vướng vào rắc rối sau khi kết hôn. Người đẹp kết hôn vào năm 2018 với ông xã kém 9 tuổi, không hoạt động trong ngành giải trí. 

Choi Ji Woo làm gì sau tin đồn bị chồng đâm trước cửa nhà?-4Choi Ji Woo làm gì sau tin đồn bị chồng đâm trước cửa nhà?-5
Người đàn ông được cho là ông xã của Choi Ji Woo

Tuy nhiên không lâu sau có nhiều tin đồn cho rằng trước đây chồng Choi Ji Woo từng là trai bao phục vụ ở host bar dành cho các quý bà. Cả hai cũng gặp gỡ và quen biết nhau khi Choi Ji Woo tham gia tiệc tùng tại quán bar.

Sau khi hẹn hò Choi Ji Woo, anh này đã làm thủ tục thay đổi tên họ và mở một công ty khởi nghiệp kinh doanh ứng dụng điện thoại bằng tiền của nữ diễn viên. Tháng 6/2021, ông xã cô một lần nữa vướng tin đồn ngoại tình. Nữ diễn viên buộc phải lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn thất thiệt.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, được mệnh danh là "người đẹp khóc" sau khi tham gia nhiều phim đình đám như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choi-ji-woo-lam-gi-sau-tin-don-bi-chong-dam-truoc-cua-nha-n-310580.html

Choi Ji Woo

Tin tức mới nhất