'Chơi lớn' như Taylor Swift: Tặng mỗi fan 70 triệu đồng trong mùa đại dịch Covid-19

Nữ ca sĩ dành số tiền lớn để giúp đỡ người hâm mộ thất nghiệp vì đại dịch Covid-19.

Trong khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Taylor Swift chọn cách ở trong nhà phòng bệnh. Thời điểm này, cô cũng dành nhiều thời gian đọc những dòng tweet chia sẻ của người hâm mộ cầu cứu về tình hình tài chính khó khăn. Họ phải nghỉ làm và mất việc.

Ngay lập tức, giọng ca Lover nhắn tin hỏi thăm và chuyển khoản cho mỗi người 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Chơi lớn như Taylor Swift: Tặng mỗi fan 70 triệu đồng trong mùa đại dịch Covid-19-1
Taylor Swift tặng mỗi fan 3.000 USD trong đại dịch

Nhiếp ảnh gia tự do Holly Turner chia sẻ cảm động và chụp màn hình số tiền nhận được từ Taylor Swift: "Tôi đã đăng một bài viết trên Tumblr về việc tôi sợ không thể trụ nổi ở New York vì những gì virus corona gây ra. Rồi tôi không thể tin nổi vào mắt mình". Một fan khác có tên là Samatha đã bật khóc khi nhận được khoản tiền hỗ trợ của Taylor Swift.

Trong giới sao Hollywood, nhiều nghệ sĩ như Kylie Jenner, Angelina Jolie, Rihanna, vợ chồng tài tử Ryan Reynolds - Blake Lively... đã chung tay góp cho các quỹ từ thiện chống dịch.

Chơi lớn như Taylor Swift: Tặng mỗi fan 70 triệu đồng trong mùa đại dịch Covid-19-2
Một người hâm mộ bật khóc khi nhận được hỗ trợ từ Taylor Swift.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/choi-lon-nhu-taylor-swift-tang-moi-fan-70-trieu-dong-trong-mua-dai-dich-covid-19-289450.htm?fbclid=iwar188c4woibwpcorffg8abuuarr2ngomerqkure2z0z8n6itvwe15c49ng0

COVID-19 Virus Corona Taylor Swift

Tin tức mới nhất