Mỹ nam Choi Siwon gây cười với hình ảnh nặng 100 kg trong phim mới

Thành viên nhóm Super Junior đã phải dành đến 3 tiếng để hóa thân thành nhân vật nặng hơn 100 kg.

Trong Work Later, Drink Now 2 Choi Siwon vào vai Kang Bok Goo, một giám đốc sản xuất giải trí (PD) làm việc trong cùng khoa với nhà văn Ahn So Hee (Lee Sun Bin). Anh đang nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem với khả năng diễn xuất thuần thục ở cả các cảnh hài hước lẫn lãng mạn. 

Center của nhóm nhạc Super Junior cũng thu hút sự chú ý khi thể hiện phân cảnh hồi tưởng của Kang Bok Goo. Trong tập 7 Work Later, Drink Now 2, Kang Bok Goo nhớ về quá khứ hồi còn nặng hơn 100 kg, đồng thời phải trải qua tuổi thơ u ám mà không có tình yêu từ gia đình. 

Mỹ nam Choi Siwon gây cười với hình ảnh nặng 100 kg trong phim mới-1
Choi Siwon trên poster cùng 3 nữ chính

Theo trang tin Hàn Quốc Star News, Choi Siwon đã chuẩn bị một lớp hóa trang đặc biệt để thể hiện Kang Bok Goo phiên bản 100 kg. Nam diễn viên - thần tượng 36 tuổi không tiếc công sức để hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Anh phải phối hợp với tổ trang phục suốt 3 tiếng trong ngày quay mới có thể tái hiện lại Kang Bok Goo với vẻ ngoài đúng nguyên tác nhất. 

Work Later, Drink Now 2 là bộ phim do Wi So Young viết kịch bản, Park Soo Won đạo diễn. Phim được sản xuất bởi Bon Factory và phân phối qua TVING. Bộ phim hiện đang dẫn đầu về số lượt xem trả phí hàng tuần trong 4 tuần liên tiếp.

Mỹ nam Choi Siwon gây cười với hình ảnh nặng 100 kg trong phim mới-2
Choi Siwon trong tập 7 Work Later, Drink Now 2

Work Later, Drink Now 2 kể về Han Ji Yeon (Han Sun Hwa) phải đối mặt với việc điều trị hóa chất, nhưng cô quyết định thực hiện một chuyến đi trước. Ngay sau đó, An So Hee (Lee Sun Bin) và Kang Ji Gu (Jung Eun Ji) tìm ra vị trí của Han Ji Yeon và tham gia cùng cô ấy. An So Hee và Kang Ji Gu quyết định tạm dừng cuộc sống riêng để giúp đỡ người bạn thân nhất Han Ji Yeon. 

Mỹ nam Choi Siwon gây cười với hình ảnh nặng 100 kg trong phim mới-3
Choi Siwon không ngại hi sinh hình tượng mỹ nam cho tác phẩm

Ba người cùng nhau đi vào núi để thực hiện một chuyến thám hiểm chữa bệnh kéo dài. Khi họ trở về, An So Hee tiếp tục công việc tại TVING, Han Ji Yeon tìm một phòng tập yoga và Kang Ji Gu nhận công việc giao hàng để trang trải cuộc sống. Sau mỗi ngày làm việc, ba người bạn tụ tập để uống rượu và trò chuyện - thú vui tiêu khiển yêu thích của họ. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choi-siwon-gay-cuoi-voi-hinh-anh-nang-100-kg-trong-phim-moi-n-332547.html

Choi Siwon

Tin tức mới nhất