Chòm sao tỏa sáng Tết Nguyên Đán 2023: Ai may mắn, ai xinh đẹp?

Những cung hoàng đạo này trở thành trung tâm trước mọi đám đông bởi vẻ đẹp hiện đại cùng với trí tuệ hơn người.

Thiên Bình 

Chòm sao tỏa sáng Tết Nguyên Đán 2023: Ai may mắn, ai xinh đẹp?-1

Có thể nói rằng, nàng Thiên Bình chính là chòm sao xinh đẹp nhất Tết 2023 bởi họ cũng thuộc top những người "đầu tư" kha khá cho ngoại hình trước khi đón chào năm mới. Họ không chỉ biết cách chọn những bộ đồ có màu sắc hợp tuổi mà còn toát lên vẻ sang chảnh bên trong. 

Có thể dễ dàng nhận ra với những chòm sao này, càng trưởng thành gu ăn mặc của họ càng trở nên "đỉnh", đằm thắm hơn, lịch thiệp hơn. Họ định hình được phong cách và gu thẩm mỹ nổi bật cho riêng mình.

Thậm chí, với một số Thiên Bình ngoại hình tuy không xuất sắc nhưng lại luôn biết cách làm minh tự tin hơn khi ở nơi đông người. 

Họ tự tin vì có biết bao nhiêu người đang thầm thương trộm nhớ, ngưỡng mộ vẻ đẹp cá tính của họ. Vì thế dù ở bất cứ nơi đâu, dù đứng ở vị trí nào cũng luôn nổi bật, tỏa ra khí chất khiến người người ngưỡng mộ. 

Song Tử 

Chòm sao tỏa sáng Tết Nguyên Đán 2023: Ai may mắn, ai xinh đẹp?-2

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những nàng Song Tử thường rất quan tâm để ý đến nhan sắc của mình ngay từ khi còn nhỏ, khi những người đồng trang lứa còn đang mải lao đầu vào học là Song Tử đã biết cách "mix- match" đồ sao cho đẹp mắt, bởi họ rất đam mê thời trang. 

Khi càng lớn, họ lại càng quyến rũ sang trọng nhờ vào gu thời trang hợp thời, quả không hổ danh là cô nàng xinh đẹp trong 12 cung hoàng đạo, họ luôn biết cách cho mình nổi bật dù ở bất kì sự kiện nào. 

Trong những ngày Tết họ luôn chuẩn bị chu toàn mọi thứ để nhận được lời khen ngợi từ xung quanh, họ đặt ra quan niệm rằng càng nhận được nhiều lời khen trong dịp năm mới thì cả năm lại càng may mắn hơn cả. 

Và họ đã cầu được ước thấy khi mà những người đối diện phải luôn trầm trồ khen ngợi. Song Tử thành công khi tạo được ấn tượng đặc biệt đối mọi người trong ngày đầu Xuân, năm mới. 

Xử Nữ 

Chòm sao tỏa sáng Tết Nguyên Đán 2023: Ai may mắn, ai xinh đẹp?-3

Tuần đầu tiên của Tết Nguyên Đán 2023 là cơ hội để Xử Nữ tỏa sáng, giúp họ có cơ hội thu hút sự chú ý với những bộ trang phục sang trọng, nhã nhặn đã cất công chuẩn bị từ trước đó. 

Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này là người vô cùng sâu sắc, họ sở hữu nét đẹp tinh khôi, sáng ngời và cuốn hút giống như chính tài năng, con người của mình vậy.

Thế nhưng, bước sang năm 2023 không chỉ thấy được sự quyến rũ ấy mà còn thấy được cả nét duyên dáng đạm chất châu Á của chòm sao này, trong họ ẩn chứa sự ngây thơ hiếm khi bộc lộ ra bên ngoài. 

Sự pha trộn giữa cá tính và dịu dàng, truyền thống và hiện đại giúp họ ghi điểm trong mắt mọi người dịp Tết đến. Họ hiểu được cách làm hài lòng, gây ấn tượng với xung quanh vì thế việc họ xuất hiện trong  danh sách những cung hoàng đạo xinh đẹp nhất Tết 2023 là hoàn toàn xứng đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chom-sao-toa-sang-tet-nguyen-dan-2023-ai-may-man-ai-xinh-dep-n-333963.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao