Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang

Chompoo Araya - nữ diễn viên được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Thái Lan" luôn trở thành tâm điểm trên thảm đỏ LHP Cannes nhiều năm qua.

Tại LHP Cannes 2019 đang diễn ra, Chompoo Araya là mỹ nhân Thái Lan thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế bởi những màn xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-1
Trong ngày đầu sự kiện năm nay, Chompoo "chặt chém" thảm đỏ với chiếc váy thiết kế bồng bềnh cực bắt mắt và hút ống kính. 

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-2
Sang đến ngày thứ 2, “Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan” nhận được sự chú ý đặc biệt khi khoác lên người bộ đầm cúp ngực xuyên thấu lộ nội y gợi cảm.

Không chỉ có năm nay mà trước đó, người đẹp mang 3 dòng máu Thái Lan, Lào, Anh cũng nhiều lần ghi điểm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes nhờ sắc vóc rực rỡ và gu thời trang đẹp mắt. Trang Sina của Trung Quốc thậm chí ví cô như "Phạm Băng Băng Thái Lan" vì vẻ đẹp đầy đẳng cấp.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-3
Lựa chọn trang phục đầm vàng xếp tầng vô cùng bồng bềnh đến từ thương hiệu Giambattista Valli, Chompoo khoe được vòng 1 căng đầy cùng vẻ đẹp ngọt ngào.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-4
Bà mẹ hai con đã khiến mọi con mắt phải ngắm nhìn khi diện bộ đầm cape xuyên thấu đính kết vô cùng lộng lẫy.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-5
Người đẹp diện chiếc váy của Jean Paul Gaultier tại buổi ra mắt phim "From The Land Of The Moon", thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2016.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-6
Một tác phẩm kỳ công của nhà mốt cao cấp Ralph & Russo giúp nhan sắc Thái Lan lọt top những sao nữ mặc đẹp nhất lễ khai mạc sự kiện điện ảnh danh giá.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-7
Mặc dù mang bầu 5 tháng nhưng Chompoo vẫn đánh bại hàng loạt mỹ nhân khác tại Cannes 2017 về độ quyến rũ và thời trang.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-8
Chompoo Araya lấn át dàn mỹ nhân khi hóa thân thành "thiên nga" lộng lẫy và kiêu sa vô cùng. Bà bầu 5 tháng mặc một bộ đầm trắng muốt hiệu Ralph & Russo.

Mỹ nhân đẹp nhất màn ảnh Thái Lan

Tên thật của Chompoo Araya là Araya Alberta Hargate. Người đẹp sinh năm 1981 thừa hưởng dòng máu Anh từ bố và Thái - Lào từ mẹ. Với thân hình chuẩn 1m70, làn da trắng không tì vết, khuôn mặt như thiên thần cùng nụ cười kẹo ngọt, Chompoo luôn được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp của mình.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-9

Tuổi niên thiếu của cô chủ yếu trải qua tại các phim trường nơi cô tham gia diễn xuất. Dẫu bận rộn với việc quay phim từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô vẫn tới được cánh cổng trường đại học và có được bằng cử nhân tiếng Anh tại trường đại học Rangsit.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-10

Là một diễn viên xinh đẹp, duyên dáng và thanh lịch, Araya luôn được ca ngợi như ngọc nữ trên màn ảnh Thái Lan. Tính đến hiện tại, cô đã có trong tay bộ sưu tập hơn 50 giải thưởng, điển hình là giải Nữ diễn viên gợi cảm nhất tại Thái Lan từ năm 2007 đến 2010.

Cô được biết đến qua các phim truyền hình Thủ đoạn tình trường, Hôn nhân nồng nhiệt, Cuộc chiến với nhân tình, Vườn dâu tây tình yêu, Người chồng giả danh đáng yêu, Cát rực lửa, Series Thần mai mối

Tay chơi hàng hiệu khét tiếng

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-11

Chompoo là người mẫu sáng giá và đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp. Cô có phong cách thời trang tinh tế thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới. “Bông hồng lai” luôn xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới và luôn được báo chí và giới mộ điệu chào đón.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-12

Mỗi khi các tuần lễ thời trang diễn ra, Chompoo luôn xuất hiện tại hàng ghế đầu của các thương hiệu lớn như Versace, Burberry, Dior, Chanel, Giambattista Valli,… Không chỉ vậy, cô luôn xuất hiện trong những bộ đồ sang trọng của các nhãn hiệu này và thu hút mọi ánh nhìn. 

Lấy chồng giàu sang

Năm 2015, người đẹp kết hôn với Nott Witsarut - người thừa kế giàu có của một công ty lớn. Anh không ngại chi nhiều tiền, chuẩn bị lễ vật cầu kỳ, hoành tráng làm quà tặng cho cô dâu xinh đẹp.

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-13

Theo tờ BangkokPost, trong buổi sáng ngày đính hôn, chú rể cùng khoảng 30 thành viên gia đình tới khách sạn cử hành nghi thức bằng 15 chiếc xe sang Mercedes S300. Trong đó có 10 chiếc xe để đầy chở lễ vật.

Lễ vật chú rể Nott Witsarut dành tặng người đẹp Chompoo gồm trang sức, quyền sở hữu khu đất giá trị, vàng và tiền mặt. Trong đó anh đặc biệt chuẩn bị chiếc nhẫn 8 carat và đôi khuyên tai 14 carat để đeo cho cô dâu trong buổi lễ đính hôn. Giá trị các quà tặng này được ước tính khoảng 108 triệu baht (tương đương hơn 69 tỷ đồng).

Mỹ nhân châu Á đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes: Nhan sắc thiên thần, body bốc lửa, lấy chồng giàu sang-14

Hiện nay dù đã 37 tuổi và sinh hạ 2 con, nhưng Chompoo vẫn gây ấn tượng với khuôn mặt đẹp không tì vết và dóc máng mảnh mai, quyến rũ như khi mới bước chân vào làng giải trí.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chompoo-araya-my-nhan-chau-a-dep-nhat-tham-do-lhp-cannes-n-184055.html

Chompoo Araya Liên hoan phim Cannes

Tin tức mới nhất