Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết khi nào bạn trở thành tỷ phú

Bạn đang rất tò mò không biết khi nào mình sẽ giàu có. Sao bạn không thử bốc một lá bài Tarot để biết trước tương lai?

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Khi nào cơ hội giàu có sẽ đến với mình?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết khi nào bạn trở thành tỷ phú-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Chariot

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết khi nào bạn trở thành tỷ phú-2

Lá bài này cho biết, hiện tại chính là thời điểm mà bạn giàu có nhất. Sức trẻ và sự nhiệt huyết trong con người bạn không ngừng thôi thúc bạn tự phát triển bản thân. Bạn dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện những điều lớn lao và táo bạo. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên giàu có. 

Sau những vấp ngã, khó khăn từ những quyết định táo bạo này, bạn sẽ thu về cho mình rất nhiều kinh nghiệm và bài học, đồng thời bạn nhìn nhận rõ bản thân mình hơn, phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu. Mọi dự định làm ăn, buôn bán sau này của bạn sẽ thành công hơn mong đợi.

Lá bài số 2: The Emperor

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết khi nào bạn trở thành tỷ phú-3

Lá bài này cho biết, cơ hội giàu có của bạn sẽ đến khá chậm. Đừng nản chí mà hãy tận dụng thời gian này làm thật nhiều để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Khi bạn đã đủ trưởng thành và kinh nghiệm đã có thừa thì cơ hội làm giàu với bạn sẽ cực kì nhiều. 

Khoảng thời gian từ 30-40 tuổi sẽ là khoảng thời gian vàng với bạn. Trong thời gian này, bạn nên tận dụng mọi cơ hội làm giàu, nắm bắt cơ hội tốt nhất có thể để gia tăng tài chính của cá nhân và gia đình. 

Lá bài số 3: The Temperance

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết khi nào bạn trở thành tỷ phú-4

Lá bài này mang hàm ý, khoảng thời gian từ 40-45 tuổi là thời điểm vàng. Trong thời điểm này, bạn gặp cực kì nhiều cơ hội giàu có mà trước đó bản thân chưa bao giờ biết đến. Tuy nhiên, không phải cứ gặp nhiều cơ hội là bạn sẽ nhanh chóng giàu có, nó tùy thuộc vào khả năng nắm bắt cơ hội và vận dụng kỹ năng sống của bạn. 

Nếu bạn không nắm bắt cơ hội nhanh thì khả năng làm giàu sẽ không mấy khả quan. Do đó, khi đã nắm bắt được cơ hội thì hãy nhanh chóng vận dụng những kỹ năng sẵn có của bản thân để hiện thực hóa cơ hội thành kết quả tốt mà bản thân mong đợi. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-1-la-bai-tarot-de-biet-khi-nao-ban-tro-thanh-ty-phu-n-219670.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất