Chốn 'hành lạc' ẩn mình trong ấp của gái mại dâm và khách làng chơi

Thấy “quý ông” liên tục ra vào nhà trọ, người dân báo công an đến kiểm tra thì phát hiện nơi đây là “động sung sướng” do quản lý nhà trọ điều hành.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú, An Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Châu Thị Đen (56 tuổi, xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú) về hành vi chứa mại dâm.

 


Ập vào nhà trọ, công an bắt quả tang đôi nam nữ đang mua bán dâm (ảnh minh họa)

Trước đó, người dân phát hiện nhiều nghi vấn khi thấy nhà trọ ở ấp Vĩnh Phú (xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú), “quý ông” ra vào nhà trọ nên báo công an.

Sau thời gian theo dõi, tối đầu tháng 2.2018, lực lượng Công an huyện đã ập vào nhà trọ kiểm tra, bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khách mua dâm và gái bán dâm đều khai nhận sau khi thỏa thuận giá cả, bà Đen dẫn khách và gái bán dâm vào phòng “hành lạc”. Sau khi xong việc, gái bán dâm trả cho bà Đen 50.000đ tiền thuê phòng.

Tại Cơ quan điều tra, Đen khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Người phụ nữ này được chủ nhà trọ thuê làm quản lý, tuy nhiên, để có tiền tiêu xài, bà Đen sử dụng nhà trọ để chứa mại dâm. Tính đến thời điểm bị bắt, bà Đen thường xuyên thỏa thuận với gái bán dâm về việc thuê phòng trọ tại nhà trọ do mình quản lý để bán dâm. Bà Đen đã cho 174 lượt khách đến mua dâm và thuê phòng trọ để “hành lạc”. Mỗi khách khi mua dâm phải trả từ 200.000đ đến 400.000đ một lượt/người và gái bán dâm phải trả cho bà Đen số tiền 50.000đ/1 lần bán dâm.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra củng cố hồ sơ, thủ tục đề nghị truy tố trước pháp luật.

Theo Dân Việt


tin tức trong ngày Mại dâm

Tin tức mới nhất