Thâm nhập đường dây mại dâm tiền triệu núp bóng dịch vụ massage cao cấp trong khách sạn 5 sao ở Quảng Ninh

Trong nhiều khách sạn sang trọng gán mác 5 sao, những cô gái làm dịch vụ massage khi được khách yêu cầu sẽ kiêm luôn hành nghề mại dâm.


Clip: Phóng viên VTV thâm nhập thị trường mại dâm núp bóng khách sạn 5 sao ở Quảng Ninh - Nguồn: Thời sự 19h ngày 15/4 - VTV1

Hệ thống dịch vụ massage cao cấp trong 1 khách sạn 5 sao ở Quảng Ninh có 20 phòng, mỗi phòng đều được đầu tư khép kín từ xông hơi, bồn sục đến massage. Một vé massge ở đây được bán với giá 400 nghìn đồng, tuy nhiên muốn thư giãn "từ A đến Z" thì khách phải trả thêm 1 khoản cho nhân viên massage. Và đây mới là dịch vụ khiến nhiều khách hàng nam tìm đến khách sạn này.

Tại khách sạn, khi được khách hỏi về dịch vụ mại dâm thì nhân viên không hề giấu giếm mà đon đả ngay, cho biết sẽ bố trí nhân viên để phục vụ.

"Ở đây có dịch vụ từ A-Z không anh?".

"Em sẽ dặn nhân viên".


Khi được hỏi về dịch vụ mại dâm, cách gọi khác là "phục vụ từ A - Z", nhân viên nói luôn sẽ bố trí nhân viên để phục vụ - Ảnh cắt từ clip

Còn khi nằm trong phòng massage, khi được hỏi về việc "tới bến" thì cô nhân viên cũng không ngần ngại chào mời: "1 triệu anh ạ. Anh đi thì em làm cho anh"; "Ở đây chơi bời mới yên tâm chứ"...


Nữ nhân viên massage chào mời khách hàng sử dụng dịch vụ mại dâm - Ảnh cắt từ clip

Giá tiền sử dụng dịch vụ mại dâm ở các khách sạn massage trá hình là như nhau, đều là 1 triệu đồng. Tại đây, nhân viên massage (kiêm mại dâm) đa số là người miền Tây, khách đến làm dịch vụ đa dạng nhưng chủ yếu là đi theo đoàn theo tour du lịch.

Theo phóng viên VTV, thật khó để đưa ra 1 lý do thuyết phục lý giải cho việc tại sao các nhân viên massage lại có thể dễ dàng thỏa thuận hoạt động mại dâm trong 1 khách sạn lớn như thế? Nếu như không phải chủ ý của hệ thống quản lý thì các nhân viên này sẽ không dám công khai như vậy!

Theo Thời Đại


Mại dâm Quảng Ninh

Tin tức mới nhất