Chọn một cây tình yêu, giải mã mẫu người đàn ông phù hợp với bạn nhất

Cây tình yêu nào khiến bạn thích thú? Lựa chọn sẽ cho thấy tuýp đàn ông phù hợp với bạn.

Trong trái tim mỗi cô gái luôn có hình mẫu người đàn ông lý tưởng. Vậy nên nếu anh chàng nào biết được bí mật sâu thẳm này sẽ dễ dàng chinh phục trái tim người đẹp.

Hãy thực hiện bài trắc nghiệm dưới đây, chọn một trong 3 cái cây tình yêu dưới đây? Lựa chọn sẽ cho thấy tuýp đàn ông nào phù hợp với bạn.

Chọn một cây tình yêu, giải mã mẫu người đàn ông phù hợp với bạn nhất-1

Và dưới đây là đáp án bạn đã chọn!

1. Cây tình yêu số 1

Lựa chọn cây tình yêu này cho thấy, tuýp đàn ông mạnh mẽ, kiên định, dịu dàng phù hợp với bạn. Cá nhân bạn cũng có hình mẫu lý tưởng, đó là người đàn ông nghiêm túc, trưởng thành, có trách nhiệm trong mọi vấn đề.

Cách lãng mạn của người ấy vừa "đủ xài". Hôm nay, họ có thể đưa bạn đến rạp chiếu phim, nhưng ngày mai có thể cùng vào quán bar với bạn, miễn bạn cảm thấy thoải mái.

2. Cây tình yêu số 2

Bạn là tuýp người tự tin, quyết đoán, không bao giờ quan tâm đến ý kiến hay đánh giá của người khác. Khi bước vào một mối quan hệ, bạn có xu hướng kiểm soát đối phương.

Vì vậy, mẫu đàn ông hiền lành, biết nhường nhịn phù hợp với bạn. Anh ấy trân trọng mối quan hệ, biết thông cảm cho các hành động của bạn, suy cho cùng cũng vì muốn xây dựng một tương lai hạnh phúc. 

3. Cây trái tim số 3

Trong tình yêu, bạn cần một người đàn ông lãng mạn, ngọt ngào. Đó là người sẵn sàng cầm hoa, mở cửa xe và gửi tin nhắn "Anh yêu em" vài lần mỗi ngày.

Với tính cách trẻ con, nông nổi nên bạn cần một người đàn ông thích nuông chiều. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, chẳng ai đủ rảnh để có thể nghĩ ra 7749 chiêu trò lãng mạn mỗi ngày. Nếu một ngày không còn được như kỳ vọng, bạn sẽ vỡ mộng đấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chon-cay-tinh-yeu-giai-ma-mau-nguoi-dan-ong-phu-hop-voi-ban-nhat-n-264672.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất