Chọn ngày Valentine, Vy Oanh tung ảnh cưới với 'người tình trong bóng tối'

Đúng ngày Valentine, Vy Oanh bất ngờ công khai ảnh cưới rõ mặt người tình bí ẩn được giấu kín trong suốt thời gian qua.

Sau nhiều lần từ chối và bỏ ngỏ: "lúc nào phù hợp thấy thoải mái sẽ công khai" danh tính chồng, bởi "không có gì quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm", sáng ngày Valentine, Vy Oanh bất ngờ công khai khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã trong trang phục cô dâu chú rể. Đi kèm hình ảnh lãng mạn là lời nhắn nhủ của nữ ca sỹ tới bạn đời: "Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!".

 

 

Dù trước đó quyết tâm không để lộ vì "ông xã không thấy thoải mái khi tự dưng bị biến thành người công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi", nhưng lần này, Vy Oanh sẵn sàng "trưng" hình ảnh rõ mặt người chồng. Đây được coi là hình ảnh rõ nét, cận mặt nhất từ trước tới nay của ông xã Vy Oanh, sau nhiều lần xuất hiện mờ qua góc máy chụp hay được che bởi những icon dễ thương, vì vậy người đàn ông này nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong trang phục cô dâu - chú rể, Vy Oanh và ông xã trao nhau những cử chỉ lãng mạn hạnh phúc. Nụ cười rạng rỡ trên môi, nữ ca sỹ Vy Oanh tỏ ra mãn nguyện với sự lựa chọn bạn đời.

 

Tại Việt Nam, Vy Oanh là giọng ca được nhiều khán giả yêu quý bởi giọng hát nhẹ nhàng, nhan sắc mặn mà. Giữa lúc tên tuổi đang lên, nữ ca sỹ chọn cách bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Đối mặt với việc đời tư của mình bị mang ra mổ xẻ, từ Mỹ - Vy Oanh đã công khai thông tin kết hôn rõ ràng vào tháng 5/2015. Nữ ca sỹ hóm hỉnh bật mí về tờ giấy hôn thú với người tình bí ẩn: "Thôi xong, em là hoa đã được bón phân. Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi 'duyên hay nợ?'. Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước".

 


Vy Oanh khoe nhẫn kim cương và đồng hồ cao cấp chồng tặng

 

Sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu, tháng 4/2016 Vy Oanh mang theo con trai trở về Việt Nam. Đi cùng tháp tùng mẹ con Vy Oanh trong lần trở lại quê hương có bố của bé Voi - tên con trai cô. Tuy nhiên, người đàn ông này bằng rất nhiều cách, đã né tránh ống kính truyền thông. Trở về Việt Nam, giọng ca Đồng xanh thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ và những khoảnh khắc bên con, nhưng mọi thông tin về bố của em bé được cô giữ kín.

 

Vy Oanh ngần ngại việc tiết lộ danh tính chồng bởi: “Tôi muốn giữ riêng hạnh phúc gia đình. Tôi thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt. Tình cảm đôi lứa rất khó đoán. Hôm nay chúng tôi hạnh phúc, ngày mai có khi lại chia xa. Nếu tôi và chồng sống với nhau đến đám cưới bạc hay vàng thì tôi sẽ công khai. Việc chồng không xuất hiện cùng hai mẹ con tôi vì anh ấy và gia đình sống bên Mỹ. Nếu ông xã tôi có về Việt Nam thì cũng không muốn lộ diện”.

 


Vy Oanh khoe khéo căn nhà tiện nghi cùng mẹ chồng tốt bụng dịp tết vừa qua

 

Vì giấu kín danh tính bố của con trai nên không ít lần, Vy Oanh phải đối mặt với dư luận đồn thổi khi rất nhiều nghi vấn cho rằng, chồng cô chính là Thanh Nguyễn - doanh nhân Việt kiều từng vướng tin đồn gian lận, tham nhũng và rửa tiền tại Mỹ, thậm chí bị cảnh sát Mỹ "sờ gáy" vào tháng 8/2014. Mặc dù sau đó, doanh nhân này đã phủ nhận: “Ngày 31/7, sở tư pháp liên lạc với luật sư của tôi và tôi đến tòa nhận lời khởi tố của họ chứ tôi chưa bị bắt hay bị bất kỳ vấn đề gì”, nhưng hình ảnh của Vy Oanh vẫn chịu ít nhiều ảnh hưởng khi cô được cho là người tình của vị đại gia này.

 


Doanh nhân Thanh Nguyễn - người được cho là "người tình bóng đêm" của Vy Oanh

 

Video người tình tin đồn của Vy Oanh - doanh nhân Thanh Nguyễn trả lời

về vấn đề liên quan đến pháp lý.

Để lấy lại danh tiếng cho bản thân, Vy Oanh quyết định "lên tiếng một lần dây nhất" nói rõ việc này. "Đó không phải là chồng Oanh. Các bạn không nên ghép hình chung với Oanh gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh ấy cũng như gia đình Oanh". Nữ ca sỹ cũng cho biết thêm, doanh nhân Thanh Nguyễn - người được gán ghép là chồng Vy Oanh - thực chất chỉ là một người bạn mà cô luôn trân trọng. "Anh Thanh là người tốt rất, hay về Việt Nam âm thầm làm từ thiện, mong các bạn nhìn nhận những đóng góp của họ và để cho những người con xa quê có cái nhìn tốt đẹp về quê hương mình", Vy Oanh nói tiếp.

 


Khoe niềm hạnh phúc của cả gia đình nhưng Vy Oanh luôn khéo che mặt chồng qua góc máy chụp

 

Không chỉ bác thông tin về người đàn ông bị cho là chồng mình, nữ ca sỹ một lần nữa khẳng định: "Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ chia sẻ thông tin gì về người yêu hoặc chồng. Tôi chỉ có duy nhất một người chồng và anh ấy không như những gì mọi người nói". Vì vậy, danh tính của người đàn ông bí mật này là ai và giàu cỡ nào vẫn là một ẩn số thu hút sự quan tâm của mọi người.

 

>>> Sau nhẫn kim cương, Vy Oanh khoe đồng hồ cao cấp chồng tặng

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chon-ngay-valentine-vy-oanh-tung-anh-cuoi-voi-nguoi-tinh-trong-bong-toi-n-110335.html

ca sỹ Vy Oanh Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao