Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Trong tập 40 của “Mối Tình Đầu Của Tôi”, An Chi dù gặp nhiều vất vả trong cuộc việc nhưng vẫn tìm được niềm vui mỗi khi bên cạnh Minh Huy. Trong khi đó, Nam Phong dù làm bạn trai của Hạ Linh nhưng vẫn mang cảm xúc lẫn lộn với An Chi.

Với bản tính keo kiệt xài đồ quá kỹ, trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi, An Chi (Lan Ngọc) xui xẻo đã bị đôi giày rách “phản dame” bung gót. Khoảnh khắc xấu hổ này mau chóng lọt vào tầm ngắm của “thánh lầy” Minh Huy (B Trần).

Dù quan tâm An Chi nhưng Minh Huy vẫn không thể thoát khỏi bản chất cà chớn, chọc cô nàng tóc xù tức anh ách. Thế nhưng “ai ơi chớ vội cười nhau, cười người hôm trước hôm sau người cười”, ngay lúc Minh Huy cúi người để cõng An Chi thì quần bị rách toạc mông.


Mối tình đầu của tôi tập 40

Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-1
Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Minh Huy vẫn luôn "cà chớn" với An Chi

Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-4
Anh chàng Minh Huy có tình cảm với An Chi

Minh Huy sau khi chứng kiến nụ hôn của Hạ Linh và Nam Phong, anh rất lo lắng An Chi sẽ bị tổn thương. Trên đường về, anh chàng đã gặng hỏi An Chi nguyên nhân cô muốn tiết lộ thân phận thật sự cho Nam Phong vì muốn nhận lại bạn bè cũ hay muốn nhận một thứ tình cảm khác kiểu như tình cảm trai gái. Tuy nhiên, An Chi đã do dự không thể đưa ra đáp án.

Trong khi Minh Huy và An Chi có những khoảnh khắc vui nhộn thì Hạ Linh (Chi Pu) – Nam Phong (Bình An) bắt đầu cuộc hẹn hò đầu tiên sau khi chính thức trở thành một cặp đôi.

Trên đường đến điểm hẹn, Nam Phong gặp tại nạn xe vì khi nhìn thấy Minh Huy cõng An Chi lướt qua. Những tưởng Nam Phong sẽ để cho Hạ Linh “leo cây” một lần nữa thì anh xuất hiện và ôm chầm cô chuộc lỗi.

Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
Bình An đã chấp nhận tình cảm của Hạ Linh

Và để ngăn cản cảm xúc ngày càng nãy mầm với An Chi, Nam Phong lựa chọn trốn tránh mọi sự quan tâm từ cô trợ lý. Thế nhưng, khi nghe An Chi nói “đi thôi nà” thì cảm giác thân thuộc mà trợ lý tóc xù đem lại khiến Nam Phong càng ngày càng khó nắm bắt.  

Sau 1 tháng làm việc tại Her mode, “thánh nhọ” An Chi dường như đã vượt qua được “dớp” xui xẻo. Không những tên của An Chi được xuất hiện đầy vinh dự trên tạp chí mà doanh số tiêu thụ của Her mode cũng tăng vượt bậc đứng thứ 3 doanh số và doanh thu toàn quốc.

Her mode lập nên kỳ tích sau hai năm kinh doanh bết bát. Tuy nhiên, kết quả trên vẫn không thể thỏa mãn yêu cầu từ ban giám đốc Her mode. Mọi áp lực lại đặt lên vai Giám đốc sáng tạo Nam Phong khi anh còn rất ít thời gian để có thể vực dậy tờ tạp chí đã hết thời này.

Chọn ở bên Chi Pu nhưng Bình An vẫn nhớ đến Lan Ngọc trong tập 40 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Nam Phong vẫn muốn quan tâm đến An Chi

Nam Phong sẽ làm gì để cứu vớt sự nghiệp của mình? Cảm giác thân thuộc mà An Chi đem lại ngày càng lớn có thể giúp Nam Phong nhận ra cô?

Câu trả lời sẽ có trong tập 41 của Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ phát sóng vào 20h tối 3/4.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất