Chồng 'ác quỷ' nhốt vợ suốt 2 năm cho thiên hạ cưỡng hiếp... thu tiền

Người chồng không chỉ đánh đập, bỏ đói và cho người khác cưỡng hiếp vợ mà hắn còn bắt vợ mình phải ăn uống trong tư thế quỳ gối, tay trói ngược ra sau.

Vụ án xảy ra tại ngôi làng Parszczyce ở Pomeranian Voivodeship, phía Bắc Ba Lan.

Sau khi truyền thông đưa tin, sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân nước này. Ai nấy vô cùng phẫn nộ trước hành vi mất nhân tính của gã chồng "ác quỷ đội lốt người". 

Cụ thể, người chồng tên Mariusz Sz. (49 tuổi), sống cùng vợ trong ngôi nhà nhỏ ở làng trên. Từ lúc kết hôn, hắn ta liên tục bạo hành vợ. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 2006 đến 2010, có tới 2 năm hắn ta nhốt vợ ở căn hầm tối tăm trong nhà.

Chồng ác quỷ nhốt vợ suốt 2 năm cho thiên hạ cưỡng hiếp... thu tiền-1
Mariusz Sz., gã chồng "thú tính" hầu tòa

Chưa dừng ở đó, Mariusz Sz còn cho nhiều gã đàn ông khác "thuê vợ" với giá 4.2 bảng Anh/lần (tương đương 132.000 đồng) để bọn chúng giải tỏa ham muốn tình dục. Mỗi lần đưa vợ đến gặp "khách", hắn đều trùm lên đầu vợ một chiếc túi để chị vợ không nhìn được mặt những kẻ đang "mua vui" mình. 

Sau thời gian dài chịu đau đớn, khổ nhục trong căn hầm tăm tối, nạn nhân tìm cách trốn thoát và cầu cứu mẹ đẻ. Dù bị nhốt nhưng cô vẫn lo sợ cho sự an toàn của 2 con gái, trong đó bé gái 4 tuổi từng bị lạm dụng tình dục.

Trong số những kẻ tham gia cưỡng hiếp nạn nhân còn có cả 2 người anh họ của Mariusz Sz là Andrzej và Marian Sz. cùng với 1 người bạn của hắn tên là Tadeusz B. (56 tuổi). Khi mọi chuyện bại lộ, những người này bị buộc tội cưỡng hiếp nạn nhân. Tuy nhiên, cả 3 đều không chịu nhận tội. 

Chồng ác quỷ nhốt vợ suốt 2 năm cho thiên hạ cưỡng hiếp... thu tiền-2
Một gã đàn ông từng cưỡng hiếp vợ của Mariusz Sz.

"Tôi không làm gì sai cả. Tôi từng đến thăm nhà người em họ của mình, nhưng tôi không thấy điều gì tồi tệ xảy ra ở đó. Đó là một cú sốc đối với chúng tôi khi Mariusz bị bắt. Tôi không tin anh ấy có thể làm điều gì đó như vậy. Chúng tôi vô tội", tên Andrzej nói trước phiên tòa sơ thẩm đầu tiên vào tháng 6 năm 2017.

Theo The Sun đưa tin, bản thân Mariusz Sz không chỉ đánh đập, bỏ đói và cho người cưỡng hiếp vợ mỗi ngày mà hắn còn ép chị ta ăn uống trong tư thế quỳ gối, hai tay bị trói ngược về sau.

Chồng ác quỷ nhốt vợ suốt 2 năm cho thiên hạ cưỡng hiếp... thu tiền-3
Căn hầm Mariusz Sz. ngược đãi vợ

Được biết, trước đó người vợ này đã báo cáo vụ việc với cảnh sát nhưng cô bị từ chối lời cầu cứu tới 3 lần, trước khi cuộc điều tra được mở ra.

Người chồng ác quỷ bị kết án 25 năm. Những người cưỡng hiếp nạn nhân phải đối mặt với mức án tối thiểu 3 năm, tối đa 15 năm tù. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-nhot-vo-2-nam-cho-nhieu-nguoi-cuong-hiep-n-248783.html

chồng giết vợ cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất