Chồng An Dĩ Hiên đối mặt với mức án 15 năm tù, nữ diễn viên suy sụp

Thông tin tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện, chồng của nữ diễn viên An Dĩ Hiên bị bắt vì có liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp, đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin, tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện - chồng của nữ diễn viên An Dĩ Hiên có thể bị kết án khoảng 15 năm tù vì tội danh cầm đầu hoặc chỉ huy tổ chức đường dây làm ăn phi pháp, đánh bạc trái phép, rửa tiền và không hợp tác điều tra.

Chồng An Dĩ Hiên đối mặt với mức án 15 năm tù, nữ diễn viên suy sụp-1

Theo HK01, vụ án của tỷ phú Trần Vinh Luyện hay tỷ phú Châu Trác Hoa là bê bối kinh doanh chấn động đến từ thế lực đầu ngành cờ bạc Macau. Việc Trần Vinh Luyện bị bắt khiến nữ diễn viên An Dĩ Hiên, vợ của anh, cũng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Sau khi chồng bị tạm giam, An Dĩ Hiên từ chối đưa ra bình luận. Một số nguồn tin tiết lộ diễn viên An Dĩ Hiên rơi vào tình trạng mất tinh thần, không còn thiết tha không khí năm mới, sau khi chồng cô, doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt. Thậm chí mấy ngày cô không thiết ăn uống sau khi lệnh bắt chồng cô được ban hành.

Diễn viên tâm sự với người thân rằng đây là "Giao thừa buồn nhất trong đời tôi". Hiện chồng cô bị giam tại nhà tù Coloane, Macau để chờ xét xử. Nhiều khán giả bày tỏ sự xót xa với cuộc đời của mỹ nhân xứ Đài.

Chồng An Dĩ Hiên đối mặt với mức án 15 năm tù, nữ diễn viên suy sụp-2
An Dĩ Hiên suy sụp vì chồng bị bắt ngay trước thềm năm mới.

An Dĩ Hiên và chồng làm đám cưới vào năm 2017 với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Lễ cưới của họ được tổ chức tại Hawaii (Mỹ) và Đài Loan với 200 khách mời tham dự. An Dĩ Hiên được chồng tặng nhẫn kim cương 10 carat. Thời điểm đó, cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Chồng của An Dĩ Hiên - Trần Vinh Luyện là tỷ phú sòng bạc tại Macau với tài sản lên tới hơn 1,45 tỷ USD (gần 33 nghìn tỷ đồng). Doanh nhân họ Trần kinh doanh sòng bạc tại khu vực Macau và đại lục. Sau khi kết hôn với An Dĩ Hiên, sự nghiệp của anh càng phát triển mạnh mẽ. Trong khi đó An Dĩ Hiên cũngquyết định rút lui khỏi làng giải trí, dành thời gian chăm sóc gia đình.

Chồng An Dĩ Hiên đối mặt với mức án 15 năm tù, nữ diễn viên suy sụp-3

Năm 2019, vợ chồng An Dĩ Hiên đón con trai đầu lòng sau gần 2 năm chờ đợi và tới năm 2020, họ tiếp tục đón thêm một nàng công chúa xinh đẹp.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-dai-gia-cua-an-di-hien-doi-mat-voi-muc-an-15-nam-tu-nu-dien-vien-suy-sup-truoc-song-gio-108579.html

An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất