Chồng của Bà Nhân Vlog: Kỹ sư nổi tiếng, kiếm trăm triệu/tháng

Có thu nhập cao, chồng Bà Nhân Vlog chi mạnh tay mua cho vợ những món quà đắt đỏ.

Những ngày qua, Bà Nhân Vlog là nhân vật được cư dân mạng Việt nhắc đến khá nhiều. Bởi vậy, mọi thông tin liên quan đến người phụ nữ này đều nhận về sự quan tâm cực lớn.

Theo tìm hiểu, trước khi trở thành nữ Youtuber triệu view, cô còn gây ấn tượng khi có mối tình đẹp bên người chồng Nhật Bản hơn 17 tuổi, tên Teru.

Chồng của Bà Nhân Vlog: Kỹ sư nổi tiếng, kiếm trăm triệu/tháng-1

Bà Nhân bật mí, cô và ông xã quen nhau khi người đàn ông này sang Việt Nam công tác. Nữ Youtuber là người chủ động làm quen trước.

Dù hơn vợ khá nhiều tuổi nhưng anh Teru được nhận xét rất trẻ trung, vui tính. Mỗi lần xuất hiện trong các video của vợ, người đàn ông này đều khiến người xem thích thú khi pha trò, hóa trang cute để làm cho vợ vui lòng.

Chồng của Bà Nhân Vlog: Kỹ sư nổi tiếng, kiếm trăm triệu/tháng-2

Trong một tâm sự trước đó, Bà Nhân cho hay ông xã là kỹ sư của một hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản. Mỗi tháng thu nhập trung bình của anh khoảng 200 triệu đồng.

Bởi vậy, anh không ngại chi mạnh tay để tặng vợ những món quà siêu đắt đỏ, từ hàng hiệu, điện thoại đắt tiền cho tới nhẫn kim cương hơn nửa tỷ.

Chồng của Bà Nhân Vlog: Kỹ sư nổi tiếng, kiếm trăm triệu/tháng-3
Chồng Bà Nhân Vlog tặng cho vợ cùng lúc 2 chiếc điện thoại đắt tiền.

Chồng của Bà Nhân Vlog: Kỹ sư nổi tiếng, kiếm trăm triệu/tháng-4
Còn đây là nhẫn kim cương gần 600 triệu dịp Valentine.

Đặc biệt, khi biết vợ về Việt Nam thực hiện các biện pháp can thiệp để có con, anh Teru cũng sẵn lòng nghỉ việc để ở bên bạn đời. Chỉ cần từng đó thôi cũng đủ thấy anh yêu chiều "nóc nhà" đến mức độ nào.

Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Đức Nhân lấy anh Teru chỉ vì tiền. Thế nhưng, bỏ ngoài tại mọi lời bàn tán không hay, cả 2 vẫn bên nhau cực hạnh phúc.

Chồng của Bà Nhân Vlog: Kỹ sư nổi tiếng, kiếm trăm triệu/tháng-5

"Quan điểm của mình là luôn cho đi sự yêu thương và điều tốt đẹp nhất cho chồng. Đôi khi là cùng nhau ăn đến sự sẻ chia trong cuộc sống.

Với lại từ sâu trong đáy lòng, cả 2 vợ chồng đều hiểu đối phương rất quan trọng với mình nên luôn nhường nhịn nhau", Đức Nhân chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-ba-nhan-vlog-sieu-chieu-vo-ky-su-kiem-tram-trieuthang-n-338897.html

Bà Nhân Vlog

Tin tức mới nhất