Chồng bắt quả tang vợ khỏa thân, 'mây mưa' với trai lạ trong ô tô

Phát hiện vợ khỏa thân ở trong xe với trai lạ, anh này vô cùng tức giận, dùng tay đập mạnh vào cửa kính của chiếc xe, ra hiệu cho 2 người bước xuống.

Mới đây, trên tờ Daily Mail đưa tin về việc Eduardo Alves, một huấn luyện viên cá nhân đã bắt quả tang vợ "làm chuyện ấy" với trai lạ trên ô tô đang đỗ ở khu vực Jardim Roriz, Brazil.

Theo hình ảnh ghi lại, thấy xe hơi của vợ đang đỗ ở đường rung lắc bất thường nên Eduardo Alves tiến đến kiểm tra, Qua tấm kính chắn gió, anh ta tá hỏa chứng kiến cảnh vợ đang khỏa thân, ở cùng một người đàn ông lạ. 

Chồng bắt quả tang vợ khỏa thân, mây mưa với trai lạ trong ô tô-1
Ngó vào xe, người chồng nổi điên khi thấy vợ đang khỏa thân

Eduardo Alves vô cùng tức giận, dùng tay đập mạnh vào cửa kính của chiếc xe, ra hiệu cho 2 người trong xe bước xuống. Nhìn thấy chồng, cô vợ hoảng hốt, vội đẩy cửa xe rời đi trong tình trạng không mảnh vải che thân. 

Còn gã nhân tình của cô ta do không kịp chạy nên bị Eduardo Alves giữ lại "dạy dỗ". Người chồng liên tục đấm gã tình nhân của vợ khiến anh ta không thể chống cự lại. 

Sau một hồi len lỏi, né tránh, gã nhân tình cũng cố gắng chạy khỏi chiếc xe nhưng vẫn bị người chồng đuổi kịp, lôi vào trong xe đánh tiếp cho hả giận. Tiếng ồn ào của cuộc hỗn chiến thu hút người dân xung quanh. Họ gọi điện trình báo cảnh sát địa phương. 

Chồng bắt quả tang vợ khỏa thân, mây mưa với trai lạ trong ô tô-2
Cô vợ trốn khỏi xe trong tình trạng "không mảnh vải che thân"

Nhận được tin báo, cảnh sát vào cuộc điều tra và triệu tập những người liên quan đến trụ sở để lấy lời khai. 

Ghi nhận của hãng tin Metropoles, tại cơ quan chức năng, Alves nói rằng vợ và mẹ vợ của anh trước đó đã rời khỏi nhà với lý do để giúp đỡ người đàn ông vô gia cư đang sống trong hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên sau đó, người chồng không thể nào liên lạc được với vợ.

Chồng bắt quả tang vợ khỏa thân, mây mưa với trai lạ trong ô tô-3
Người chồng tung đòn "dạy dỗ" nhân tình của vợ

Khi Alves phát hiện xe của vợ rung lắc, tiến lại kiểm tra thấy vợ khỏa thân, anh ta cứ nghĩ vợ làm trò gì đó trên xe, cho đến khi nhìn kỹ lại.

Còn cô vợ, tại trụ sở cảnh sát, cô ta biện minh rằng cô nhận được "thông điệp từ Chúa" để "giúp đỡ" người đàn ông gặp khó khăn và cả hai đã quan hệ với nhau đồng thuận. Được biết, người "mây mưa" với cô vợ trên ô tô là người vô gia cư. 

Chồng bắt quả tang vợ khỏa thân, mây mưa với trai lạ trong ô tô-4
Người đàn ông vô gia cư bị đánh bầm tím mặt sau khi bị bắt quả tang quan hệ bất chính với vợ người ta

Trong khi đó, người đàn ông vô gia cư được đưa đến bệnh viện với tình trạng gương mặt có những vết bầm tím và hai mắt thâm đen, hiện sức khỏe đã ổn định. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Sự việc sau khi được truyền thông đăng tải nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh việc chỉ trích người đàn ông vô gia cư, quan hệ với người đã có gia đình, nhiều người cho rằng anh chồng không nên dùng bạo lực giải quyết mọi việc. 

Hơn nữa trong chuyện này, vợ anh cũng có lỗi nên cả 3 nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng thay vì dùng nắm đấm xử lý mỗi gã nhân tình. Cách xử lý này vô tình khiến anh chồng cũng trở thành người có tội khi cảnh sát vào cuộc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bat-qua-tang-vo-khoa-than-may-mua-voi-trai-la-trong-o-to-n-300178.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao