Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với 'em trai xã hội', vẫn cãi 'Chẳng có gì cả, vào đây ngắm cảnh'

Cô vợ trẻ vào nhà nghỉ với em kết nghĩa của chồng, khi bị anh chồng bắt quả tớm, cả 2 phủ nhận nữ mà khẳng định vào đây để cùng nhau ngắm... Đảo Cò.

Tối 15/7, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người chồng bắt tại trận vợ vào nhà nghỉ với bồ. 

Theo clip đăng tải, anh chồng dẫn theo rất nhiều thanh niên, trong đó có cả người thân, bạn bè đi đánh ghen. Vào đến nhà nghỉ , anh chồng bắt quả tang vợ mình đang ở trong phòng với 1 người đàn ông khác. Khi chồng cùng mọi người xông vào phòng, cả 2 người trong phòng vẫn đang mặc quần áo.

Anh chồng nhìn thấy vợ liền “sôi máu” quát lớn: ''Mày nghĩ tao như thế nào? Chúng mày rủ nhau vào nhà nghỉ làm gì? Chúng mày vào trong nhà nghỉ mà không có gì à? Mày háo trai đúng không? Giờ chúng bay giải thích tao nghe xem có vấn đề gì? Lại là em trai trong nhà, một đằng là em tao (em thằng bạn), một đằng là vợ tao, chúng bay nghĩ thế nào? Mày giải thích đi?''.

Cô vợ và “người anh em xã hội” lập tức phân trần: ''Chẳng có gì cả, chỉ vào đây ngắm Đảo Cò''.

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với em trai xã hội, vẫn cãi Chẳng có gì cả, vào đây ngắm cảnh-1
Cô vợ vào nhà nghỉ với "người anh em xã hội" của chồng. Ảnh cắt từ clip

Nhìn thấy nhân tình của vợ, anh chồng quay sang đay nghiến: ''Mày nghĩ thế nào mày lại đi vào nhà nghỉ với vợ tao? Chúng mày chỉ giải thích đơn giản thế là xong à? Tao không làm gì chúng bay. Mày là em tao sao mày lại làm thế? Đây là con vợ tao, nhưng đây không phải lần đầu tiên, nó cặp với nhiều thằng rồi''. Lúc này, gã nhân tình chỉ biết cúi gằm xuống, lý nhí trong miệng.

Người chồng bực tức chỉ tay về phía cô vợ quát: ''Thằng này nó lại là thằng em tao, mày nghĩ thế nào? Mày bảo tao chưa bắt gặp được mày ở nhà nghỉ thì tao không làm được gì mày phải không? Bây giờ tao bắt được rồi, mày giải thích đi? Mày là vợ tao, mày chưa cắt đứt với tao mà mày lại đi nhà nghỉ với thằng khác? Mày giải thích đi? Tao đã bảo tao nấu cơm, về ăn cơm với 2 đứa con nhưng mày không trả lời, bây giờ mày nói đi. Trước khi mày làm việc này, mày có thấy nhục không''.

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với em trai xã hội, vẫn cãi Chẳng có gì cả, vào đây ngắm cảnh-2

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với em trai xã hội, vẫn cãi Chẳng có gì cả, vào đây ngắm cảnh-3

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với em trai xã hội, vẫn cãi Chẳng có gì cả, vào đây ngắm cảnh-4
Cô vợ và người tình phân trần rằng vào nhà nghỉ chỉ để cùng nhau ngắm... Đảo Cò. Ảnh cắt từ clip

Quá bức xúc trước cảnh tượng khó coi trước mắt, một thanh niên đi cùng anh chồng nói: ''Cuộc sống này không thiếu gì gái, tại sao ''con thầy vợ bạn'' mà mày lại bám vào? Còn chúng mày làm cái trò gì lương tâm chúng mày biết''.

Sau khi bị chồng và bạn bè chỉ trích, "cặp gian phu dâm phụ" xin lỗi anh chồng nhưng không được chấp nhận: ''Mày nghĩ chỉ 1 câu xin lỗi là xong à?. Tao thì tao sẽ không đánh chúng mày. Tao và mày không còn gì với nhau nữa rồi'', anh chồng chỉ tay vào người vợ nói.

Nói rồi anh chồng quay sang nói với những người bạn đi cùng: ''2 con đứa 1 trai 1 gái, cháu cố gắng lo cho cuộc sống rồi, vậy mà đêm qua 1h nó mới mò về, nó đi ngủ với thằng khác''. Còn người vợ mặt đeo khẩu trang nhưng tay vẫn che đi vì xấu hổ.

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với em trai xã hội, vẫn cãi Chẳng có gì cả, vào đây ngắm cảnh-5
Quá xấu hổ trước mặt mọi người, cô vợ lấy khẩu trang che mặt 

Clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Hầu hết mọi người đều lên án hành động ngoại tình của cô vợ và thương anh chồng bị chính người anh em của mình “cắm sừng”. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng việc vào nhà nghỉ đánh ghen như thế này cũng không hay chút nào, bởi như thế chẳng khác gì “vạch áo cho người xem lưng”. “Chỉ cần anh bí mật theo dõi rồi quay clip lấy bằng chứng cho vợ xem là xong, lúc đó cô này sẽ không chối cãi được”, một cư dân mạng viết.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-chong-bat-qua-tang-vo-vao-nha-nghi-voi-anh-em-xa-hoi-n-190055.html

nhân tình bồ nhí đánh ghen

Tin tức mới nhất