Chồng bẽ bàng phát hiện bị 'cắm sừng' khi đăng nhập MXH của vợ

Người phụ nữ có gia đình trò chuyện với người tình rằng: "Em đã kiệt sức sau hai giờ làm chuyện ấy vào ngày hôm qua".

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, một cặp vợ chồng họ Hồ sống tại Đào Viên, kết hôn vào năm 2001 và tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Không ngờ người vợ bất ngờ bỏ nhà đi từ tháng 12/2020 và hoàn toàn không có tin tức. Lo ngại cho an toàn của vợ, anh Hồ đã đăng thông báo tìm người mất tích trên mạng xã hội với hy vọng tìm thấy tung tích của vợ.

Tuy nhiên, khi Hồ đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của vợ, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy vợ và nam đầu bếp có cuộc trò chuyện nhạy cảm về chuyện quan hệ với nhau.

Chồng bẽ bàng phát hiện bị cắm sừng khi đăng nhập MXH của vợ-1
Ảnh minh họa

Người phụ nữ có gia đình trò chuyện với người tình rằng: "Em đã kiệt sức sau hai giờ làm chuyện ấy vào ngày hôm qua" "Chúng ta đã không dừng lại trong hai giờ kể từ khi về đến nhà"; "Hiện tại ngực của em vẫn còn đau".

Nam đầu bếp tình tứ hỏi vợ người ta rằng: "Em có vui không?". Vợ của anh Hồ đã trả lời: "Chúng ta đều vui".

Lúc này, Hồ bẽ bàng nhận ra bị vợ "cắm sừng" nên quyết định kiện cặp đôi gian tình ra tòa với yêu cầu được bồi thường phí an ủi tinh thần là 800.000 NDT (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Trong phiên tòa, người vợ nói với thẩm phán rằng cô gặp nam đầu bếp trong nhà hàng và anh ta cũng biết cô là phụ nữ đã có chồng. Người vợ khẳng định cuộc đối thoại giữa đôi bên xảy ra trong một buổi tiệc, không phải họ ở riêng với nhau.

Ngoài ra, người vợ "giả trân" cho rằng, "ngực của em vẫn còn đau" thực chất là do cô gõ nhầm "đầu" thành "ngực" nên mới xảy ra nhầm lẫn tai hại, đồng thời nhấn mạnh rằng cô và nam đầu bếp không có hành vi vượt quá giới hạn hay bất kỳ hành vi tình dục.

Người vợ cũng khiếu nại với thẩm phán rằng cô và Hồ đã kết hôn hơn 20 năm, chồng nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất nên hai vợ chồng thường xuyên bị đòi nợ, không thể cho các con một môi trường sống bình thường, và chính người chồng là người làm rạn nứt cuộc hôn nhân trước. 

Dù đã nhiều lần tha thứ cho chồng, người vợ vẫn bị ảnh hưởng tinh thần sau những trận đòn bạo hành và những lần gắt gỏng của chồng nên yêu cầu tòa bác bỏ đơn kiện của chồng. Ngoài ra, nam đầu bếp đã không ra hầu tòa sau khi được thông báo, cũng như không gửi bất kỳ tuyên bố nào bằng văn bản.

Trong phiên tòa, thẩm phán quận Đào Viên chỉ ra rằng sau khi xem lại bản ghi âm cuộc nói chuyện của hai người, có thể xác nhận rằng cả hai thực sự có quan hệ trước đó và hành vi của họ đã vượt quá chuẩn mực đạo đức xã hội có thể dung thứ.

Tòa tuyên phạt người vợ phải bồi thường cho chồng phí an ủi tinh thần là 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng).

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-be-bang-phat-hien-bi-cam-sung-sau-khi-dang-nhap-vao-tai-khoan-mang-xa-hoi-cua-vo-2265114.html

vợ ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao