Chụp ảnh selfie gửi vợ, anh chồng không ngờ bị lộ chuyện ngoại tình

Người chồng chụp ảnh selfie gửi cho vợ và không thể ngờ rằng, đó có lẽ là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anh ta.

Hơn 4 triệu lượt xem và hơn 13 ngàn bình luận khi mới đây cô gái có tài khoản @shesough chia sẻ lên TikTok câu chuyện mình phát hiện ra chồng ngoại tình vì chính bức ảnh selfie anh chồng gửi cho cô.

Cô vợ kể lại, cô biết chồng mình cùng nhóm bạn qua đêm ở khách sạn sau một buổi tiệc tùng. Để vợ yên tâm rằng mình chỉ ở một mình, không có bóng hồng nào ở bên, anh chồng đã chụp một bức ảnh đứng trong phòng tắm rồi gửi cho vợ.

Chụp ảnh selfie gửi vợ, anh chồng không ngờ bị lộ chuyện ngoại tình-1

“Chồng tôi gửi cho tôi một bức ảnh anh ấy tự chụp bản thân có vẻ dễ thương trong phòng tắm nhưng tôi nhận ra có vài thứ kỳ lạ. Giờ thì anh ta là người độc thân rồi. Các bạn có đoán được đó là điều gì không?”, cô gái viết trước khi đăng bức hình.

Sau đó, cô đăng bức ảnh đã xóa mặt người chồng để bảo vệ danh tính anh ta. Nếu thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là một bức ảnh bình thường. Tuy nhiên, cô vợ ngay lập tức phát hiện ra hai chi tiết bất thường.

Thứ nhất là chiếc máy duỗi tóc trên bệ phòng tắm đặt cạnh chiếc lược màu xanh, chắc chắn chỉ dùng cho phụ nữ. Hầu hết các khách sạn đều không cung cấp máy duỗi tóc nên đó hẳn là đồ mà khách phải mang theo.

Chụp ảnh selfie gửi vợ, anh chồng không ngờ bị lộ chuyện ngoại tình-2
Chiếc máy duỗi tóc và chiếc túi tố cáo anh chồng ngoại tình.

Và thứ hai chính là phần trên của một chiếc túi phụ nữ mà cô vợ đoán có thể là túi của hãng Coach hoặc Michael Kors. Tất nhiên, cô đã quyết định chia tay gã chồng lăng nhăng ngay lập tức.

Nhiều cư dân mạng cũng dễ dàng phát hiện ra điều bất thường trong bức ảnh selfie của anh chồng. "Tôi nhìn thấy cái máy duỗi tóc ngay lập tức", một người viết. "Đàn ông đúng là không biết suy nghĩ nhỉ? Cái máy duỗi tóc để thế kia cơ mà", một người nữa có cùng ý kiến.

Chưa hết, một tài khoản có tên là Alex Shirts còn phát hiện thêm chi tiết anh chồng không hề đeo nhẫn cưới nữa.

Theo chia sẻ mới nhất từ cô vợ, anh chồng có giải thích rằng anh ta đứng trong phòng tắm của người bạn và anh này có bạn gái. Tuy nhiên, cô vợ không tin bởi chẳng có người đàn ông nào lại chạy sang phòng tắm của bạn để chụp ảnh.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/chup-anh-selfie-gui-vo-anh-chong-khong-ngo-bi-lo-chuyen-ngoai-tinh-20210219180448625.html

ngoại tinh vợ chồng

Tin tức mới nhất