Chồng buôn ma túy bị bắt, vợ quay clip up lên TikTok đạt triệu view

Đoan clip TikTok người vợ đăng tải ghi lại hình ảnh người chồng bị công an bắt do buôn ma túy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ngày nay, "sống ảo" không còn là cụm từ quá xa lạ bởi mạng xã hội đã và đang trở thành nguồn sống không thể thiếu với rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Tuy nhiên, đôi khi vì nhiều người mải mê "sống ảo" mà không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra.

Chẳng hạn như mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip được chính người vợ quay lại khi chồng bị công an bắt do buôn chất cấm đăng tải lên TikTok.

Đi kèm với đoạn clip, người vợ đau lòng tâm sự: "Anh đến bên em chỉ vỏn vẹn 6 tháng và bây giờ anh bỏ lại mẹ con em không bao giờ quay lại…".

Chồng buôn ma túy bị bắt, vợ quay clip up lên TikTok đạt triệu view-1Chồng buôn ma túy bị bắt, vợ quay clip up lên TikTok đạt triệu view-2
Vừa cưới được 6 tháng, người chồng đã bị bắt vì buôn chất cấm

Trong clip có thể thấy, chị vợ khoe hình cưới của cả 2 người. Tuy nhiên sau đó, hạnh phúc chưa bao lâu thì anh chồng được cho là bị công an bắt do tàng trữ ma túy.

Đoạn clip sau 1 ngày đăng tải đã nhận về 1,6 triệu lượt xem. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng thắc mắc là hành động khó hiểu của chị vợ, không biết do chị muốn đăng clip lên mạng để "câu view", "câu like" hay vì xót thương cho người chồng vừa cưới của mình.

- Vẫn không hiểu mục đích quay clip up TikTok của chị vợ là gì?

- Chia buồn với chị khi vừa cưới chồng đã phải tạm biệt, vậy cơ mà sao phải đăng lên mạng xã hội làm gì nhỉ?

- Khó hiểu với một số người chuyện gì trong nhà cũng đăng lên mạng được...

Hiện đoạn clip này vẫn đang là chủ đề được chia sẻ rần rần trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-chong-bi-cong-an-bat-do-buon-chat-cam-vo-quay-clip-up-len-tiktok-dat-trieu-view-2278925.html Quay lại

sống ảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao