Chồng cầm 20 triệu sang nhà anh trai, tôi chứng kiến cảnh đau lòng

Có lẽ từ bây giờ mối quan hệ của chồng tôi với anh trai khó mà hàn gắn như xưa.

Bên nhà chồng tôi ai cũng hiền lành trừ mỗi chị dâu trưởng. Khi tôi về làm dâu nhà này, tôi thấy rất bất ngờ vì anh em trai sống với nhau cực tình cảm.

Nhà tôi thì có hai chị em gái nhưng cũng chẳng thân thiết tới mức như vậy. Bên nhà chồng có cả thảy 3 người, 2 nam - 1 nữ. Trong đó chồng tôi là con trai thứ, anh ấy luôn tôn trọng và lấy anh trai làm tấm gương.

Thôi thì đó cũng là điều may mắn bởi nếu gia đình lục đục mâu thuẫn thì sẽ rất ngột ngạt. Nhưng chính vì chị dâu, người phụ nữ đầy nanh nọc ấy phá hoại tình cảm của anh em nhà chồng tôi. Tất cả chỉ vì 20 triệu đồng. Viết tới đây quả thực tôi tức đến nghẹn họng, chẳng bao giờ tưởng tượng nổi lại có kiểu phụ nữ xấu tính đến vậy.

Khoảng vài tháng trở lại đây, cuộc sống làm ăn kinh doanh của nhà tôi gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh. Nhà cửa đã trả nợ đâu vào đấy rồi nhưng quả thật là bây giờ số tiền vợ chồng tôi dành dụm gần như chẳng còn chút nào. Cũng coi như là cố gắng lại từ đầu.

Thi thoảng tôi thấy ông xã cũng hay kêu ca về tiền nong, tôi chỉ biết động viên an ủi và tìm cách vay ở đằng ngoại mình.

Chồng cầm 20 triệu sang nhà anh trai, tôi chứng kiến cảnh đau lòng-1

Vợ chồng tôi lấy nhau 3 năm song chưa có con cũng là vì kinh tế chưa ổn định. Giờ chỉ mong những biến cố, khó khăn mau chóng qua đi để cuộc sống trở lại bình thường.

Khoảng vài ngày trước, khi đang nấu cơm trong bếp, tôi thấy chồng đi làm về và mở cửa rất mạnh. Anh chẳng nói chẳng rằng, đấm một phát kêu "đoàng" nóc tủ giày. Khi tôi chưa kịp hỏi nguyên do thì chồng lấy quần áo rồi vào nhà tắm.

Thấy vậy, tôi đoán chắc có chuyện gì đó không ổn. Nhưng thôi để chồng tắm rửa sạch sẽ mát mẻ rồi hẵng nói cho ra nhẽ. Ấy vậy mà lúc chồng tắm xong, anh lại vào phòng, đóng chặt cửa, hí hoáy làm cái gì đó. Lúc này tôi đang có cuộc gọi của mẹ ở dưới quê nên mải nghe, xao nhãng chút.

Vài phút sau, chồng tôi cầm túi đi rất nhanh ra cửa. Tôi gọi lại: "Anh đi đâu thế?" thì chồng bảo sang nhà anh trai có việc gấp. Quả thực tôi rất lo lắng ngộ nhỡ có chuyện gì xấu xảy ra, tức tốc đi theo chồng.

Anh phóng xe cực kỳ nhanh, tôi phải đuổi theo gấp gáp. Đến nơi, tôi thấy chồng phi thẳng vào nhà anh trai chồng rồi rút trong túi ra một xấp tiền và nói bằng giọng bực tức:

"Đây, 20 triệu tôi trả anh. Từ giờ chẳng có anh em gì nữa!".

Anh trai chồng cúi mặt, nói xin lỗi và chồng tôi tiếp tục sẵng giọng: "Đã bảo là giữ kín rồi nhưng anh sống thế này thì tôi không chấp nhận được. Tiền của anh cả, tôi không bao giờ hỏi vay một đồng nào!".

Chồng cầm 20 triệu sang nhà anh trai, tôi chứng kiến cảnh đau lòng-2

Vừa lúc đó thì chị dâu ở trong nhà bước ra, chị ta tỏ thái độ kênh kiệu và cầm số tiền cất đi, không nói một lời. Chồng và tôi mau chóng trở về nhà vì cũng đã tối rồi. Khi bình tĩnh lại, chồng tôi mới nói hết sự thật, lúc này tôi mới hiểu rõ sự tình.

Thì ra chồng tôi vay của anh trai 20 triệu vì đang túng thiếu, nhưng sẵn biết tính chị dâu nên mới bảo anh trai giữ kín. Nào ngờ, chuyện vay tiền này vẫn lộ sơ hở. Đích thân ả chị dâu đã gọi điện, nhắn tin giục chồng tôi sớm trả tiền, trong khi anh trai chồng có nói rõ ràng là khi nào trả cũng được.

Chồng tôi kể, anh trai lúc nào cũng sợ chị dâu một phép, mặc dù nhà làm ra được nhiều tiền, của nả không xuể nhưng chị dâu quá chặt chẽ và khó ưa nên mới hành xử như vậy. Tức quá, chồng tôi mới phải vay của bạn 20 triệu để trả anh trai trước.

Quả thật là trước giờ mối quan hệ anh em của họ vẫn tốt, nhưng chỉ vì sự việc này mà ảnh hưởng gây mâu thuẫn. Tôi nghe xong cũng rất tức chị dâu vì lối sống ích kỷ, trong khi hai em thì đang cần anh chị hỗ trợ.

Liệu tôi có nên nói vấn đề này với bố mẹ chồng để mọi người thấy rõ bộ mặt của chị dâu không? Kiểu người đó thì chắc chẳng bao giờ dám nhờ vả gì...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-dung-dung-noi-gian-cam-20-trieu-sang-nha-anh-trai-toi-duoi-theo-va-chung-kien-canh-tuong-dau-long-222021257193515450.htm

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất