Chống cằm say sưa nghe mẹ hát, nhóc tì này đáng yêu đến nỗi hút 32 triệu lượt xem

Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi xem clip này đâu bởi cảnh em bé chăm chú nghe mẹ hát thực sự đáng yêu vô cùng.



Clip ghi lại khoảnh khắc một bé gái chăm chú nghe mẹ hát chỉ kéo dài 39 giây nhưng đã đủ hạ gục trái tim bao người. Chỉ sau chưa đầy 3 ngày đăng tải, clip hiện đã thu hút hơn 32 triệu lượt xem, gần 560.000 lượt chia sẻ và 290.000 lượt thích.

Đây là những con số cực kỳ 'khủng' mà nhiều người nổi tiếng cũng phải ao ước. Thế mà, nhóc tì này chỉ cần chống cằm, chăm chú nghe mẹ hát thôi đã thu hút lượng lớn người xem. Điều đó đủ thấy bé đáng yêu đến mức nào.
 


Biểu cảm của bé như thế này ai mà không yêu cơ chứ
 


Clip đã có tới tận 32 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày chia sẻ
 

Trong clip, người mẹ hát cho thiên thần bé nhỏ mình nghe một bài hát vui nhộn. Trong khi đó, bé con dù chưa thể hiểu lời bài hát nhưng vẫn có thể cảm nhận được giai điệu, tay chống cằm, mắt không chớp, dõi theo miệng mẹ.

Thỉnh thoảng, bé lại nở một nụ cười trên môi. Chỉ đơn giản như thế thôi bé cũng đã đủ khiến trái tim bao người phải xuyến xao.

Đặc biệt là đôi mắt tươi vui, trong veo như 2 giọt sương của bé đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Ngay cả người đăng tải clip cũng phải thốt lên: "Ai có thể cưỡng lại được một cái nhìn của tình yêu như thế?".

Trái tim tôi tan chảy sau khi xem clip, Quá đỗi dễ thương, sau này tôi cũng sẽ hát cho con mình nghe như thế, Nhìn ánh mắt say sưa của bé con kìa, ai mà không yêu cho được,... cư dân mạng để lại bình luận sau khi xem clip.

Hãy cùng xem clip để thấy độ đáng yêu của bé con:



 


Theo Dân Việt


hotface nhóc tì đáng yêu mẹ và con gái Clip Hài

Tin tức mới nhất