Chồng chiều vợ như vong, dằn mặt bố mẹ đẻ dám đụng vào vợ... 1 cọng lông

Dù là yêu thương vợ nhưng phũ phàng với bố mẹ chỉ để nương theo sở thích của vợ... nghe chừng "mặt hàng" này cũng không có nhiều.

Sau khi lấy chồng, bất cứ chị em nào cũng mong muốn được sở hữu một người chồng tốt để có thể yên ấm với cuộc hôn nhân bền lâu. Ấy thế mà nhiều chị em được chồng chiều chuộng thuộc hàng "đỉnh cao" nhưng vẫn dễ thất vọng vì chuyện… cỏn con.

Chuyện là thế này, cô năm nay 25 tuổi còn chồng 27 tuổi. Cả hai lấy nhau được hơn 1 năm. Kể từ kết hôn đến giờ, chồng chẳng để cô phải đụng tay đụng chân vào việc gì. 

"Chồng thấy mình rửa bát, liền bảo: 'Thôi rửa nốt hôm nay thôi, mai không phải rửa'. Hôm sau chồng gọi người đến lắp máy rửa bát liền.

Mẹ chồng thấy vậy thắc mắc, anh đáp lại: 'Giờ vợ con về phải khác chứ, ai lại bắt con gái nhà người ta đi rửa bát suốt thế'.

Một hôm khác mình phơi quần áo, chồng cũng ra giúp nhưng lẩm nhẩm mấy việc này vất vả. Hôm sau, anh mang về cái máy sấy đặt cạnh máy giặt, nói sau này mình cứ bỏ vào mà sấy chứ phơi phóng mệt người.

Đến việc đơn giản nhất như ép nước cam, chồng cũng sắm cái máy bằng điện để vợ vắt cho đỡ đau tay".

Chồng chiều vợ như vong, dằn mặt bố mẹ đẻ dám đụng vào vợ... 1 cọng lông-1
Vợ được chồng chiều như bà hoàng vẫn hóa...rồ. 

Thấy con trai chiều vợ như bà hoàng, tất nhiên mẹ chồng chẳng hài lòng. Anh chồng liền dứt khoát: "Nếu muốn vợ con ở đây, bố mẹ phải chấp nhận. Chứ không bọn con sẽ ra ở riêng. Cuối tuần, bọn con về, chứ thế này khó hòa hợp. Mẹ cứ coi như bọn con ở ngoài 4 ngày, 3 ngày con lại về. 

Giờ con lấy con gái nhà người ta, ở nhà được chiều chuộng mà đi lấy chồng phải làm việc vất vả, con thấy không ổn. Con cũng đi kiếm tiền, vợ con cũng đi kiếm tiền, giờ xã hội công bằng rồi".

Nghe con trai tuyên bố đanh thép như vậy, mẹ chồng chẳng nói được câu gì. Sau đó, bà còn tỏ ra yêu thương con dâu hơn vì sợ con trai "làm liều" thật sự dọn ra riêng. 

Mẹ chồng yêu thương hơn, chồng bảo vệ ra mặt nhưng nữ chính chẳng hiểu sao hoang mang đến lạ. Cô bảo không biết nên vui mừng hay thất vọng khi nghe câu: "Nếu muốn vợ con ở đây, bố mẹ phải chấp nhận". 

Tâm sự nghe như trò đùa khiến dân tình tuyên bố cô vợ đúng là "sướng quá hóa… rồ". Phải chăng khi người ta bỗng nhiên được lập gia đình, được chiều chuộng, được ăn sung mặc sướng, người ta lại trở nên vô lý như vậy?

Ở chiều ngược lại, nhiều người không khỏi cảm thấy anh chồng này có vẻ bất hiếu. Dù là yêu thương vợ nhưng phũ phàng với bố mẹ chỉ để nương theo sở thích của vợ... nghe chừng "mặt hàng" này cũng không có nhiều.

Chồng chiều vợ như vong, dằn mặt bố mẹ đẻ dám đụng vào vợ... 1 cọng lông-2Chồng chiều vợ như vong, dằn mặt bố mẹ đẻ dám đụng vào vợ... 1 cọng lông-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-chieu-nhu-ba-hoang-vo-van-suong-qua-hoa-ro-n-269603.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất