Chồng chở bồ nhí, vợ liều mình đu lên nắp ca-pô ‘dằn mặt’ giữa đường

Quá ức chế khi bắt gặp chồng cùng bồ nhí trên xe ô tô đi trên phố, chị vợ cùng người nhà đã chặn xe, đập cửa, thậm chí đu mình trên nắp capo xe để dằn mặt, đánh ghen.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn chưa đầy 2 phút ghi lại cảnh đánh ghen, chặn đầu xe "ngoạn mục" của người vợ khi bắt gặp chồng cùng nhân tình trên xe ô tô.


Clip: Phát hiện chồng chở bồ nhí trong xe, chị vợ liều mình đu lên nắp capo xe "dằn mặt" giữa đường

Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, khi chị vợ và người nhà phát hiện chồng và bồ nhí trong xe, cả 2 cùng liều mình chặn xe đập cửa trong vô vọng. Chị vợ cùng người thân đã liều mình đu theo xe chồng. Tuy nhiên anh chồng vẫn nhấn ga kéo lê chi vợ khắp phố.


Chị vợ cùng người nhà vừa đập cửa, vừa trèo chắn nắp capo xe ô tô yêu cầu chồng và nhân tình xuống xe đối chất.

Thấy thương hại chị vợ, nhiều người đi đường đã dùng khúc gỗ chắn ngang bánh xe ô tô để cản trở anh chồng và cô bồ, tuy nhiên, khi người vợ xuống xe, anh chồng đã nhanh chân nhấn ga cùng nhân tình bỏ trốn.

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra tại Quảng Ngãi.


Người chồng không những không xuống xe còn lạnh lùng lái xe di chuyển trên đường, mặc sự nguy hiểm của vợ.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của anh chồng đồng thời lên tiếng xót thương cho người vợ bị phản bội.

Tài khoản H.L bình luận: "Thương quá chị ơi, sao lại hành hạ bản thân mình như vậy, không đáng để liều mạng như vậy đâu chị ơi. Với những người đã cạn tàu ráo máng như vậy nên lo cho thân mình và lo cho con thôi".

"Lão chồng quá quắt thật, nỡ lòng nào không quan tâm đến vợ, hết tình rồi còn nghĩa đằng này cạn tình thật sự. Khổ thân chị vợ", tài khoản Tr.N xót xa.

"Phụ nữ muôn đời thiệt thòi, thương bạn ấy quá. Mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh này nên mình hiểu, bạn ấy ức quá nên mới phải làm thế thôi. Cuối cùng không bắt được chúng nó mà bản thân vừa bất lực và tủi hổ. Thương nhiều lắm, mong bạn ấy nhanh chóng vượt qua cú sốc này", tài khoản N.T nghẹn ngào.

Hiện chưa biết nguồn cơn sự tình bên trong sự việc, nhưng đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với những bình luận chỉ trích gay gắt.

Theo Báo Đất Việt


đánh ghen Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao