Chồng chuyển giới mang bầu thay vợ

Esteban Landrau là người chuyển giới từ nữ sang nam. Anh đang mang bầu đứa con chung với vợ là người mẫu chuyển giới nổi tiếng.

Theo trang Ananova, Esteban Landrau sinh ra là nữ, chuyển giới thành nam. Mới đây, vợ anh là người mẫu chuyển giới nổi tiếng Danna Sultana (đến từ Bogota, Colombia) khiến dân mạng thích thú khi khoe hình ảnh chồng đang mang bầu 8 tháng.

Trong đoạn video đăng lên trang Instagram, Danna âu yếm hôn vào bụng chồng. Tại trang cá nhân cả 2 người thường xuyên cập nhật tình hình của con trai trong bụng.

Chồng chuyển giới mang bầu thay vợ-1
Cặp vợ chồng chuyển giới hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Theo truyền thông địa phương, cặp vợ chồng thụ thai theo cách tự nhiên vì cả 2 vẫn giữ lại cơ quan sinh sản.

Trước đó, vào đầu tháng 2, mẫu nữ người Colombia lần đầu thông báo chuyện chồng mang thai với dòng trạng thái: "Dream come true" (tạm dịch: Giấc mơ thành hiện thực).

"Đứa bé sẽ được nuôi dưỡng với giới tính mà bé sinh ra. Sau này, khi đủ tuổi, con có thể là người đồng tính hay dị tính. Chúng tôi sẽ không giấu con điều gì. Nếu cần thiết, chúng tôi có thể nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý", Esteban nói trong một bài phỏng vấn.

Chồng chuyển giới mang bầu thay vợ-2
Danna là người mẫu chuyển giới còn Esteban là huấn luyện viên thể hình.

Danna chia sẻ gần đây Esteban thường xuyên có những cơn co thắt mạnh nên họ nghĩ anh sẽ chuyển dạ sớm. Hai vợ chồng liền đến bệnh viện khám và sẵn sàng để chào đón con đầu lòng.

Tuy nhiên, sau khi thăm khám, bác sĩ trấn an vợ chồng trẻ rằng đó là những triệu chứng bình thường ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Vì thai nhi khá lớn nên họ cần chuẩn bị kỹ càng cho sự ra đời của bé.

Trong các bài đăng, Danna - Esteban tiết lộ con trai đầu sẽ được đặt tên là Ariel. Dưới mỗi bức hình tại trang cá nhân có hơn 220.000 follower, đôi trẻ nhận được hàng nghìn lời chúc mừng, khích lệ.

Chồng chuyển giới mang bầu thay vợ-3
Nhiều người đàn ông chuyển giới vẫn thay vợ sinh con.

Trước Esteban, nhiều người chuyển giới thành nam khác cũng gây chú ý khi thay vợ mang bầu, có người sinh đến 3 người con.

Thomas Beatie (sinh năm 1974) là người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới. Đến nay anh đã sinh 3 người con.

Mới đây, Yuval Topper-Erez cũng gây bất ngờ khi lần đầu công khai bộ ảnh sinh con thứ 3 sau một năm đắn đo. Anh là người đàn ông chuyển giới đầu tiên tại Israel mang bầu và sinh con. Đây là lần mang bầu thứ 4 của ông bố này.

Tại Việt Nam, Minh Khang (chuyển giới nam) là người đàn ông đầu tiên mang thai và sinh con. Minh Anh - vợ Minh Khang cho biết con gái đầu lòng của cả hai chào đời hôm 16/5, được đặt tên là Đặng Ngọc Thiên An, nặng 2,3 kg.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-chuyen-gioi-mang-bau-thay-vo-post1089642.html?fbclid=IwAR3gZRoERUoV2V-26TcqHf7ZSw1_yJWvzhETcbGn0ARqbna3CARtyfz9JIw

người chuyển giới mang thai

Tin tức mới nhất