Xôn xao chồng đẻ 3 con riêng với đối tác, âm mưu dồn vợ vào ngõ cụt

Câu chuyện chồng ngoại tình với đối tác rồi âm mưu chiếm đoạt tài sản chung lên tới 100 tỷ của hai vợ chồng đang xôn xao mạng xã hội.

Câu chuyện đang xôn xao mạng xã hội gần đây chính là màn tố chồng ngoại tình của người vợ tri kỉ suốt nhiều năm. Theo người này chia sẻ, Cô và chồng quen nhau khi cùng đi xuất khẩu lao động ở Ukraina. Đến năm 1998, họ quyết định kết hôn và có giấy đăng ký được công nhận hợp pháp vào ngày 20/5/1998.

Họ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 14/6/1998 trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, vì quá tin tưởng chồng và các mối quan hệ làm ăn của chồng mình nên người vợ đã không hề hay biết sau lưng anh ta làm những gì. Và mới đây, chị đã phát hiện kế hoạch rùng rợn mà chồng cùng nhân tình bày ra.

Người vợ chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội:

"Chúng tôi lần lượt sinh được 3 bé gái sinh năm 1998, 2010, 2003. Các cháu đều khoẻ mạnh ngoan hiền và học giỏi.

Chính chồng tôi là người cầm giấy đăng ký kết hôn đi làm khai sinh cho các cháu ở Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina. Gia đình chúng tôi sinh sống yên ổn và hạnh phúc ở Ukraina và kể cả khi về Việt Nam (năm 2015).

Xôn xao chồng đẻ 3 con riêng với đối tác, âm mưu dồn vợ vào ngõ cụt-1
Bài tố cáo của người vợ.

Bản thân tôi một phần vì thiếu hiểu biết, một phần vì hết lòng hết dạ với chồng con nên tin tưởng tuyệt đối chồng. Mọi giấy tờ cũng như tài sản đều do chồng quản lí và nắm hết.

Tôi chỉ chăm lo cho nội trợ cho các con và tập trung buôn bán xây dựng gia đình hạnh phúc. Và cách đây khoảng hơn 1 năm, tôi chính thức phát hiện được bi kịch của gia đình mình đã xảy ra ngoài sức tưởng tượng.

Chồng của bà L. đã qua gặp và nói chuyện với tôi về việc 3/4 đứa bé mà anh này cùng bà L. lâu nay đang nuôi dưỡng là không phải con anh ấy mà là con riêng của chồng tôi và bà L."

Người phụ nữ tên L. chính là đối tác mà nhiều lên chồng bay về Việt Nam cùng làm ăn. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở ngoại tình mà anh chồng này còn có 3 con riêng với người phụ nữ kia. Chính chồng của người tên L. đã mang chuyện này nói ra. 

Xôn xao chồng đẻ 3 con riêng với đối tác, âm mưu dồn vợ vào ngõ cụt-2

Hình ảnh hai vợ chồng tổ chức đám cưới ở Ukraina.

Trước nỗi đau bị phản bội, người vợ quyết định ly hôn. Tuy nhiên, cô cay đắng nhận ra, chồng mình đã âm mưu từ lâu để chiếm đoạt tài sản chung là nhiều bất động sản của 2 vợ chồng lên tới 100 tỷ đồng. 

Theo đó, cả 2 vợ chồng sau kết hôn có tới 9 căn nhà giá trị. Tuy nhiên, vì quá tin chồng nên tất cả những tài sản này đều đứng tên anh ta. Người đàn ông này còn chuyển nhượng sang cho bà L. 6/9 tài sản. 3 tài sản còn lại người vợ phát hiện ra và nhờ cơ quan chức năng ngăn chặn chuyện sang nhượng.

Người phụ nữ tưởng chừng giàu có cuối cùng lại đứng trước nguy cơ mất trắng tất cả. Căn nhà trọ chị cùng 3 con đang ở cũng bị người chồng bội bạc cho giang hồ đến đe dọa, đòi bằng được. 

"Hiện nay hoàn cảnh của tôi đang rất éo le. Tôi ở nhà nội trợ chỉ có nguồn thu nhập duy nhất là khu trọ gần nhà nhưng đến nay chồng tôi cũng đã cho giang hồ đến tận thu và tôi gần như kiệt quệ về tài chính.

Thời gian gần đây chồng tôi liên tục dùng mọi biện pháp để đe doạ, mục đích chiếm đoạt hết tài sản, chối bỏ không công nhận 3 đứa con do ông ấy sinh ra", người vợ đau khổ bộc bạch. 

Người phụ nữ vì quá tin chồng mà cuối cùng chính mình lại rơi vào bi kịch. Người chồng không những không nhận con mà còn muốn chiếm đoạt hết tài sản là của riêng mình.

Câu chuyện hiện vẫn chưa ngã ngữ và vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-co-3-con-rieng-voi-doi-tac-va-am-muu-chiem-doat-tien-n-266812.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao