Được 'trùng tu nhan sắc' từ A - Z, chồng cô dâu 62 tuổi làm ai cũng thích thú với ngoại hình như trai Hàn

Hình ảnh mới nhất về anh Triệu Hoa Cương đang là đề tài bàn tán rôm rả của dân mạng.

Hơn 1 năm kể từ ngày gây bão mạng với đám cưới lệch 35 tuổi, thời gian gần đây chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) đã dần trở về với cuộc sống bình thường. Thỉnh thoảng, "cặp đôi đũa lệch" lại livestream trò chuyện cùng người yêu mến.

Được trùng tu nhan sắc từ A - Z, chồng cô dâu 62 tuổi làm ai cũng thích thú với ngoại hình như trai Hàn-1

Ở phần bình luận dưới mỗi clip, ngoài chúc phúc, vẫn có không ít comment miệt thị, dùng lời lẽ xúc phạm danh dự cả hai. Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, cặp "vợ già chồng trẻ" vẫn luôn bên nhau hạnh phúc và khẳng định sẽ sống đến đầu bạc răng long.

Trước đó, chị Thu Sao từng chơi lớn chi tiền bằng cả gia tài để tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, làm răng sứ,... trong khi chồng trẻ được đầu tư nhấn mí, dưỡng da, xăm môi, xăm lông mày.

Được trùng tu nhan sắc từ A - Z, chồng cô dâu 62 tuổi làm ai cũng thích thú với ngoại hình như trai Hàn-2
Được trùng tu nhan sắc từ A - Z, chồng cô dâu 62 tuổi làm ai cũng thích thú với ngoại hình như trai Hàn-3

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. 

Làm đẹp để hàng ngày cho chồng ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình", chị Thu Sao tiết lộ với 2sao về nguyên nhân chịu nhiều đau đớn để tân trang nhan sắc.

Được trùng tu nhan sắc từ A - Z, chồng cô dâu 62 tuổi làm ai cũng thích thú với ngoại hình như trai Hàn-4

Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi bản thân liên tục đưa anh Hoa Cương đi làm đẹp, chị Thu Sao khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

Và sau rất nhiều lần trùng tu nhan sắc, mới đây chú rể Cao Bằng làm ai cũng bất ngờ với diện mạo mới. Theo đó, khi thay ảnh đại diện trên Facebook, rất nhiều người bày tỏ xuýt xoa bởi từ khi lấy vợ, anh Hương Cương ngày một trẻ đẹp.

Được trùng tu nhan sắc từ A - Z, chồng cô dâu 62 tuổi làm ai cũng thích thú với ngoại hình như trai Hàn-5

"Ảnh này nhìn như học sinh cấp 3 ấy", "Đẹp như trai Hàn Quốc cương ơi", "Lấy vợ xong thay đổi nhiều quá. Nhìn đẹp và trẻ ra rất nhiều",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, cũng có một vài người cho rằng chắc có lẽ là do dùng app chụp ảnh nên Hoa Cương mới có bức hình để đời như vậy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-co-dau-62-tuoi-gay-xon-xao-voi-ngoai-hinh-dep-nhu-trai-han-n-207448.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất