Chồng công khai ngoại tình với 'bồ nhí', vợ cao tay trả thù

Cuối cùng, người chồng tệ bạc ấy đã phải ra đi tay trắng khi nhà cửa không còn, việc làm mất, gia đình tan nát chỉ vì thói trăng hoa ong bướm.

Mới đây, câu chuyện của cô gái trẻ chia sẻ chuyện chồng mình ngoại tình và cách cô trả thù đã khiến dân mạng được phen hả dạ.

Cụ thể, cô cho biết mình là mối tình đầu của chồng. Nhà chồng rất nghèo, đến cả chuyện cưới xin còn không lo được. Khi thấy anh ta ấp úng chuyện không có tiền cưới, cô còn cho rằng đó là thành thật ngoan ngoãn nên bất chấp tất cả để quyết định kết hôn.

Trước nay, cô đều sống sung sướng không phải lo nghĩ gì khi nhà cửa xe cộ đều được bố mẹ mua cho sẵn nên mơ mộng rằng, chỉ cần một túp lều tranh hai trái tim vàng là đủ.

Sau khi lấy nhau, dù tiền cả hai từ từ tăng lên nhưng cô chưa bao giờ nhận được 1 đồng nào từ chồng. Nguyên nhân là bởi chồng lấy viện cớ gửi hết tiền về cho bố mẹ chồng. Vì vậy, mọi chi phí sinh hoạt trong nhà đều một tay cô trả hết.

Dù đôi lúc còn ấm ức nhưng cô luôn tự an ủi bản thân rằng ít ra chồng còn yêu, thương mình, bởi cuộc hôn nhân này xây dựng trên nền tảng tình yêu chứ không phải đồng tiền.

"Tất cả mọi chi phí sinh hoạt đều do tôi chi trả hết. Từ tiền ăn uống sinh hoạt đến cả đồ đạc đắp lên người anh ta. Chồng tôi chẳng chi lấy một đồng, lúc nào cũng vừa có lương là gửi đi sạch", cô gái viết.

Tuy nhiên, mọi thứ từ anh chồng cô đều chịu được trừ việc ngoại tình. Mới đây, cô đã phát hiện chồng có tư tình với cấp dưới của công ty. Thậm chí, cả hai còn không thèm che giấu mà tự nhiên công khai tán tỉnh nhau.

Cô gái chia sẻ: "Anh ta bị điên rồi! Nói yêu công khai với một người không phải vợ mình? Anh ta cảm thấy ngoại tình là một chuyện đáng để khoe khoang hả? Hay là muốn lật bài ngửa với tôi?

Tối hôm đó tôi chạy về hỏi anh ta cái status đó có nghĩa gì. Anh ta còn bày ra vẻ không có chuyện gì, chỉ là anh ta yêu tôi nhưng lỡ thích người khác? Muốn vẹn cả đôi đường, thích cơm thèm phở nên muốn cho hết vào miệng? Anh ta không sợ nghẹn à?".

Chồng công khai ngoại tình với bồ nhí, vợ cao tay trả thù-1
Ảnh minh họa

Sau đó, người vợ nung nấu ý định trả thù và nghĩ cách làm sao cho trọn vẹn nhất. Cô đã tìm hiểu được cấp dưới đó là ai, trực tiếp gửi những bằng chứng ngoại tình cho chồng cô ấy.

Không cần nói cũng biết gia đình người vợ này đã làm rùm beng đến tận công ty, người chồng dứt khoát ly hôn còn nữ đồng nghiệp kia thì bị các lãnh đạo cho sa thải cả hai người.

Sau vụ việc, người đồng nghiệp đã ngoại tình với chồng cô đã hẹn gặp mặt. Cô ta nói rằng, cô ta chỉ muốn tìm kiếm sự tươi mới chứ không hề yêu chồng tôi. Tôi làm vậy quá mức độc ác với cô ta. 

Tuy nhiên, cô vợ cũng không vừa mà đốp lại: "Tìm kiếm sự tươi mới không có nghĩa là không biết vô liêm sỉ. Kẻ cướp chồng người khác thì đừng hòng đứng ngang hàng nói chuyện với tôi. Tôi sẽ thành toàn cho cặp đôi 'mèo mả gà đồng' các người để xem hạnh phúc bao lâu".

Chưa xong, cô vợ còn xử lý đến cùng gã chồng phản bội. Trước đó, anh ta nghĩ rằng vợ sẽ không dám ly hôn vì đã bấp chấp cưới khi gia đình phản đối.

Cưới xong anh ta vẫn ở nhà vợ, đi xe vợ nhưng không hề trân trọng vợ mình, điều này khiến cô cảm thấy chán ghét và muốn đá anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Sau khi chồng bị đuổi việc, cô đưa lá đơn ly hôn rồi yêu cầu dọn đồ ra khỏi nhà. Dù lúc đó, anh ta tỏ thái độ sửng sốt rồi xin xỏ nhưng tất cả đã quá muộn.

Cô vợ cũng cảm thấy hồi trẻ mình quá ngốc khi lấy một người như vậy làm chồng, bởi nếu anh ta thật sự tôn trọng, yêu thương vợ sẽ không để vợ đến một cái đám cưới tử tế cũng không có.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ cộng đồng mạng đặc biệt là các cô vợ.

Họ cho rằng ngay từ đầu, anh chồng đã không hề yêu thương vợ mà chỉ chăm chăm lấy vì khối tài sản mà cô vợ có mà thôi. Cô vợ đã sáng suốt khi phát hiện ra bản chất của anh chồng và sớm tiễn anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-chong-cong-khai-ngoai-tinh-voi-bo-nhi-co-vo-cao-tay-tra-thu-khien-tat-ca-ha-he-2219821.html

trả thù tình Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất