Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn

Những màn cưỡng hôn cuồng nhiệt, ngấu nghiến của nam chính dành cho nữ chính đến độ... bật máu khiến khán giả vừa sợ vừa thích thú.

Màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những nụ hôn mãnh liệt tuy nhiên cưỡng hôn đến mức … bật máu như Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi thì chỉ có trong Thiên sơn mộ tuyết.

Trong một lần giận dỗi Đồng Tuyết (Dĩnh Nhi), Thiệu Khiêm (Lưu Khải Uy) đã giở trò "bạo lực" với cô nàng, màn cưỡng hôn bật máu này không chỉ "làm nát" môi Đồng Tuyết mà còn khiến khán giả rợn người vì Thiệu Khiêm tuy điển trai nhưng lại quá… đáng sợ.

Chính Lưu Khải Uy cũng đã từng thổ lộ rằng, anh đặc biệt stress và sợ hãi khi phải diễn cảnh hôn trong thời gian đóng phim này. 

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-1Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-2

Trong khi chồng cũ khiến bạn diễn tóe máu thì Dương Mịch cũng phải chịu nụ hôn ngấu nghiến đến Thái tử Dạ Hoa - Triệu Hựu Đình trong phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. 

Ít ai ngờ rằng, Triệu Hựu Đình đã nằng nặc đòi đi … đánh răng trước khi vào quay cảnh hôn khiến đoàn làm phim cười nghiêng ngả. Có lẽ đây là cảnh hôn đáng nhớ nhất trong phim và trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-3Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-4

Dương Mịch một lần nữa bị cưỡng hôn trong tác phẩm truyền hình ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc bởi 2 người đàn ông. Đó là Hà Thịnh Minh và Phùng Thiệu Phong. Hà Thịnh Minh đã khá "vất vả" khi thực hiện cảnh hôn mà Dương Mịch nhất định "không đồng ý".

Còn với Phùng Thiệu Phong, anh từng chia sẻ, anh đã thực hiện cảnh hôn này khi trong đầu dường như trống rỗng để khỏi phải nghĩ đang hôn Dương Mịch.

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-5Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-6

Nam thần ngôn tình Chung Hán Lương đã không hôn thì thôi chứ một khi hôn là điên cuồng, bùng cháy khiến cả bạn diễn lẫn khán giả đều ngập tràn cảm xúc.

Trong các tác phẩm như Không Kịp Nói Yêu Em, Bên Nhau Trọn Đời... Chung Hán Lương đều có những màn khóa môi "đốt cháy" màn ảnh với bạn diễn nữ. 

Và có ai ngờ rằng, mỹ nam này cũng khá mệt mỏi khi chuyên trị cảnh cưỡng hôn đồng nghiệp nữ.

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-7

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-8
Trong "Bên Nhau Trọn Đời", chàng luật sư Hà Dĩ Thâm nhiều lần vì ghen tuông và tưởng Triệu Mặc Sênh bỏ mặc mình nên cứ "nhắm" vào cô nàng mà hôn tới tấp.Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-9

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-10
Chung Hán Lương có khá nhiều màn cưỡng hôn đầy bạo lực với Lý Tiểu Nhiễm trong "Không Kịp Nói Yêu Em".

Chẳng riêng gì diễn viên trẻ, Hoắc Kiến Hoa cũng đã cực nhọc trong suốt 3 tiếng mới có thể diễn được cảnh hôn như ý muốn của đạo diễn. Đó là màn cưỡng hôn của anh thực hiện cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt.  

Nhưng nhờ vậy chuyện tình đầy bi thương nhưng không kém phần nồng cháy của cặp đôi thầy trò Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) đã khiến fan "nóng trong người".

Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-11Chồng cũ Dương Mịch đứng đầu danh sách mỹ nam có cảnh hôn làm đau bạn diễn-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-khai-uy-dung-dau-danh-sach-co-canh-hon-lam-dau-ban-dien-n-214411.html

cưỡng hôn lưu khải uy Dương Mịch Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất