Chồng cũ hầu tòa vì phá đám cưới Britney Spears

2 ngày sau khi xông vào dinh thự của Britney Spears đòi phá đám cưới, Jason Alexander hiện vẫn bị giam giữ trong đồn cảnh sát. Phiên tòa xét xử dự kiến diễn ra ngày 13/6.

Thông tin được Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ventura, California xác nhận với Us Weekly hôm 11/6 (giờ địa phương).

Một ngày trước đó, cảnh sát phát lệnh bảo vệ khẩn cấp đối với Britney và chồng mới cưới, Sam Asghari, cấm Jason Alexander tới gần họ trong phạm vi khoảng 100 m. Lệnh có hiệu lực đến ngày 17/6 và sau đó vợ chồng Britney có thể nộp đơn tiếp tục gia hạn lệnh cấm với Jason.

Chồng cũ hầu tòa vì phá đám cưới Britney Spears-1
Jason Alexander gây rối tại dinh thự của Britney ngày 9/6. Ảnh: TMZ

Luật sư của Britney là Matthew Rosengart phát biểu: "Alexander đang bị giam giữ và chịu lệnh cấm. Tôi muốn cảm ơn trung sĩ Cyrus Zadeh, thám tử Ken Michaelson và Văn phòng Cảnh sát Hạt Ventura vì cách xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

Tôi mong muốn được làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để đảm bảo Alexander bị truy tố và kết án vì những gì anh ta đã gây ra. Đây là một sự vi phạm an ninh thái quá khiến tôi rất phẫn nộ. May mắn Britney vẫn an toàn và là một cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc".

Ngày 9/6, Jason Alexander - người từng có cuộc hôn nhân kéo dài 55 tiếng với Britney năm 2004 - đột nhập biệt thự của nữ ca sĩ khi mọi người đang mải trang trí để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào buổi chiều.

Jason livestream từ trong ra ngoài biệt thự, thậm chí xông vào cả rạp cưới. Anh ta nói trong video phát trực tiếp: "Britney Spears đã mời tôi đến đây. Cô ấy là người vợ đầu tiên của tôi, người vợ duy nhất của tôi. Tôi là người chồng đầu tiên của cô ấy. Tôi ở đây để phá đám cưới".

Đội an ninh sau đó đã khống chế Jason Alexander, tịch thu điện thoại và gọi cảnh sát đến còng tay áp giải anh ta về đồn. Theo TMZ, nhân viên cảnh sát nói người đàn ông 40 tuổi thủ sẵn một con dao trong người khi vào nhà Britney.

Jason Alexander bị bắt giữ với ba tội danh: xâm phạm, phá hoại và hành hung. Tiền bảo lãnh của anh ta được đặt ở mức 22.500 USD.

Chồng cũ hầu tòa vì phá đám cưới Britney Spears-2
Britney và Jason năm 2004.

Britney và Sam hiện chưa lên tiếng về vụ việc. Nữ ca sĩ ủy quyền luật sư giải quyết để tập trung vào đám cưới của mình.

Trên Instagram, Britney cho biết cô đã có lễ cưới đẹp như mơ với Sam Asghari tại dinh thự riêng hôm 9/6. Ngôi sao nhạc pop hạnh phúc vì mọi thứ diễn ra suôn sẻ và cảm động trước sự hỗ trợ nhiệt tình của êkíp, sự ủng hộ của những người bạn thân thiết dự cưới như nữ hoàng nhạc pop Madonna, diễn viên Drew Barrymore, Selena Gomez và Paris Hilton.

Britney đã bước vào lễ đường trong ngày thành hôn và không ngừng mỉm cười khi trao lời thề với chú rể kém 13 tuổi sau 6 năm yêu. Các thành viên gia đình cô gồm bố mẹ và em gái không được mời tham dự.

2 con trai tuổi teen của Britney cũng vắng mặt vì muốn mẹ có ngày vui trọn vẹn bên chồng mới. Đây là lần kết hôn thứ ba của Britney và lần đầu tiên của Sam Asghari.

 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-cu-hau-toa-vi-pha-dam-cuoi-cua-britney-spears-4475079.html

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất