Chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau ly hôn?

Hình ảnh chồng cũ Hoàng Oanh thân thiết bên cô gái trẻ nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, chồng cũ Hoàng Oanh - Jack Cole - đăng tải loạt ảnh du lịch Croatia lên trang cá nhân. 

Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là sự xuất hiện của cô gái trẻ trong những đoạn clip ngắn doanh nhân người Mỹ chia sẻ. 

Chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau ly hôn?-1Chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau ly hôn?-2
Chồng cũ Hoàng Oanh khoe ảnh vui vẻ bên một cô gái trẻ.

Trong clip, chồng cũ Hoàng Oanh và người phụ nữ này liên tục có những hành động thân mật, vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng. Trên story Instagram của mình, người phụ nữ cũng chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố cùng Jack Cole. 

Điều này khiến dân mạng dấy lên nghi ngờ chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau 3 tháng công khai "đường ai nấy đi" với nữ MC.

Song cũng có ý kiến cho rằng, hình ảnh của Jack Cole không nói lên điều gì, rất có thể cả hai chỉ là bạn bè và đi du lịch cùng nhau. Thực hư thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

Chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau ly hôn?-3
Cô gái này cũng đăng tải khoảnh khắc du lịch vui vẻ với Jack Cole. 

Jack Cole và MC Hoàng Oanh kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Cả hai có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh, tên Max.

Tuy nhiên, vào tháng 4/2022 vừa qua, Jack Cole bất ngờ thông báo ly hôn Hoàng Oanh. Không lâu sau đó, bà mẹ 1 con cũng lên tiếng xác nhận sự việc. 

"Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc... Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình", nữ MC chia sẻ.

Chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, làm bạn bè để cùng chăm sóc, nuôi nấng con trai.

Thi thoảng, Jack Cole cũng đăng tải ảnh vợ cũ hoặc để lại bình luận dưới các bài viết của Hoàng Oanh, cho thấy mối quan hệ không căng thẳng.

Chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau ly hôn?-4
Hoàng Oanh và chồng cũ lúc còn mặn nồng.

Chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau ly hôn?-5
Sau chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con trai.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-hoang-oanh-co-tinh-moi-sau-ly-hon-n-312190.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao