Trấn Thành bị 'dội đá' khi giới thiệu Anh Đức cho Hoàng Oanh

Khi câu nói của Trấn Thành về Anh Đức bị lặp đi lặp lại, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra ngán ngẩm.

Tối 17/6, tập 5 của Người Ấy Là Ai mùa 4 chính thức lên sóng. Sau chương trình, trên mạng xã hội đang lan truyền mạnh cuộc hội thoại của Trấn Thành và cố vấn khách mời Hoàng Oanh.

Theo đó, sự xuất hiện của một anh chàng người Việt điển trai, là giảng viên Anh ngữ khiến Hoàng Oanh phấn khích. Cô bày tỏ chàng trai này là gu của mình, bởi Hoàng Oanh vẫn thích yếu tố "ngoại" có ở một người đàn ông.

Trấn Thành bị dội đá khi giới thiệu Anh Đức cho Hoàng Oanh-1
Hoàng Oanh - Trấn Thành.

Thấy vậy, Trấn Thành liền hỏi nữ đồng nghiệp: "Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn hả?". Hoàng Oanh vui vẻ đáp lại: "Kỳ lắm anh, em cứ thích vô mấy chỗ đó đó. Cái gu là cái khó chui ra nhất trên đời này".

Đàn em vừa dứt câu, nam MC liền bảo: "Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm". Khi câu chuyện bị Trấn Thành chuyển hướng, Hoàng Oanh nhanh chóng khép lại vấn đề: "À thôi anh" và bật cười.

Trấn Thành bị dội đá khi giới thiệu Anh Đức cho Hoàng Oanh-2
Phát ngôn của Trấn Thành bị dân mạng phản ứng.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng việc Trấn Thành mai mối, giới thiệu Anh Đức cho khách mời nữ trên truyền hình đã nhàm. Việc mang Anh Đức ra "tấu hài" của Trấn Thành thậm chí bị cho là "kém duyên".

"Sao nói hoài nói mãi Anh Đức vậy? Không thấy kém duyên hả?"; "Đâu cũng thấy mai mối Anh Đức, vô duyên mà cứ nghĩ là hay ho"; "Anh Đức bộ ngon lắm à mà kéo từ người này đến người khác? Vài lần thấy vui chứ nhiều quá nó ô dề rồi đó";

"Tha cho Hoàng Oanh đi, bả mới ly hôn xong"; "Sao Trấn Thành không mai Anh Đức cho người thân của mình luôn đi"; "Vô duyên mà cứ nghĩ mình hài hước"; "Tối ngày lôi Anh Đức ra vậy? Có hỏi bạn thân thích điều đó hay không?"..., hàng loạt ý kiến trái chiều.

Trấn Thành bị dội đá khi giới thiệu Anh Đức cho Hoàng Oanh-3
Mặc dù những chia sẻ của Trấn Thành về Anh Đức chỉ mang tính chất vui vẻ, song nhiều khán giả đã không còn thích những pha "tấu hài" của anh.

Trước đó, cũng ngay trong hậu trường Người Ấy Là Ai tập 5, Trấn Thành có ý "mai mối" bạn thân cho hoa hậu Thùy Tiên với phát ngôn quen thuộc: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

Câu hỏi của Trấn Thành khiến Thùy Tiên có chút "đứng hình", sau đó cười đề nghị "lướt" qua chủ đề này.


Clip: Trấn Thành "mai mối" Anh Đức cho Thùy Tiên.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-bi-doi-da-khi-gioi-thieu-anh-duc-cho-hoang-oanh-n-310361.html

người ấy là ai Nguyễn Thúc Thùy Tiên Anh Đức MC Hoàng Oanh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao