Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?

Khoảnh khắc chồng cũ Quỳnh Chi cùng con trai về Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, chồng cũ MC Quỳnh Chi - doanh nhân Văn Chương có bài đăng thu hút sự quan tâm. Đó là khoảnh khắc nam doanh nhân cùng con trai Gia Phúc về Việt Nam du lịch. 

Theo chia sẻ, gia đình nam doanh nhân đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, chồng cũ MC Quỳnh Chi thường xuyên cập nhật giây phút vui vẻ bên nhóc tì. 

Bé Gia Phúc (con trai của Văn Chương và vợ cũ Quỳnh Chi) vô cùng hào hứng khi đi du lịch cùng bố.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-1
Giây phút thư giãn, hạnh phúc của doanh nhân Văn Chương bên con trai Gia Phúc.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-2
Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-3
Loạt khoảnh khắc được nam doanh nhân chia sẻ trên mạng xã hội.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của không ít chương trình truyền hình.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Đường ai nấy đi, cả hai cũng từng có nhiều mâu thuẫn vì việc giành quyền nuôi con trai Gia Phúc. Nhưng đến cuối cùng, Quỳnh Chi chấp nhận để con ở cùng nhà nội, hy vọng bé sẽ có cuộc đời tốt đẹp ở Mỹ.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-4
MC Quỳnh Chi bên con trai và chồng cũ.

Về phía doanh nhân Văn Chương, khi đưa con trai về thăm mẹ vào năm ngoái, anh cũng từng có những tâm sự xúc động cho lần tái ngộ này. 

"Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con.

Cảm ơn mẹ Lucas thật nhiều", nam doanh nhân viết trên trang cá nhân.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-5Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-6Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết?-7
Doanh nhân Văn Chương thường xuyên đưa con trai đi du lịch.

 

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-cu-mc-quynh-chi-dua-con-trai-ve-viet-nam-an-tet-n-333270.html

MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất