Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Chồng cũ mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' ra sông nửa đêm tìm tung tích vợ

Hành động của chồng cũ mỹ nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cuộc hôn nhân kết thúc trong ồn ào dư luận.

Hơn 1 ngày kể từ khi mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida (Tangmo Nida) rơi xuống sông và mất tích, đội ngũ cứu hộ vẫn chưa thể tìm được tung tích của cô dù đã nỗ lực hết sức. 

 Chồng cũ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ra sông nửa đêm tìm tung tích vợ-1
Thông tin xoay quanh tai nạn rơi sông của Tangmo Nida đang được truyền thông và công chúng cực quan tâm.

Tuy nhiên, họ vẫn không từ bỏ một cơ hội nhỏ nhoi nào để tìm kiếm Tangmo. Điều đặc biệt nhất là trong lần gần nhất 'xuống thuyền', người hâm mộ phát hiện trong đội ngũ cứu hộ còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ, diễn viên Tono Pakin - chồng cũ của Tangmo. 

Clip ghi lại khoảnh khắc Tono Pakin xuất hiện tại bến cảng rồi cùng các nhân viên cứu hộ xuống thuyền, ra sông tìm kiếm vợ cũ đã được người hâm mộ đang theo dõi tình hình gần đó ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bày tỏ sự bất ngờ trước hành động của Tono Pakin.

Dù đã nửa đêm nhưng đội cứu hộ vẫn không từ bỏ nỗ lực tìm kiếm mỹ nhân 38 tuổi.

Được biết, anh và Tangmo Nida đã chia tay được khá lâu và còn gây ồn ào dư luận không nhỏ. Tangmo Nida khi ấy đã cố gắng níu kéo chồng nhưng anh phũ phàng dọn ra khỏi nhà và kiên quyết chia tay, khiến mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay sốc đến mức nghĩ quẩn, tìm đến thuốc ngủ để tự tử.

Chồng cũ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ra sông nửa đêm tìm tung tích vợ-2


Tangmo Nida thời còn hạnh phúc với chồng cũ.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Tangmo chia sẻ với truyền thông rằng cô vẫn luôn yêu chồng cũ và chờ đợi anh trở về. Nữ diễn viên đồng thời cũng mất một khoảng thời gian dài để ổn định lại tâm lý, khiến sự nghiệp đang lên 'như diều gặp gió' của cô bị trì trệ. 

Chồng cũ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ra sông nửa đêm tìm tung tích vợ-3Chồng cũ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ra sông nửa đêm tìm tung tích vợ-4Chồng cũ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay ra sông nửa đêm tìm tung tích vợ-5

Gia đình Tangmo Nida vẫn đang cầu nguyện cho cô bình an trở về.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-chong-tung-khien-my-nhan-chiec-la-cuon-bay-tu-van-de-niu-keo-len-thuyen-ra-song-luc-nua-dem-tim-kiem-tung-tich-vo-cu-av3032208.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn