Chồng cũ Nhật Kim Anh xin hoãn phiên tòa giành quyền nuôi con

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" Nhật Kim Anh tố chồng cũ dùng chiêu trò để kéo dài thời gian xét xử.

Sáng 26/6, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc tiếp tục thu hút sự chú ý. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải trạng thái khá dài, tố chồng cũ dùng nhiều chiêu trò để cắt đứt tình mẫu tử của cô và con trai.

Theo Nhật Kim Anh cho biết, Bửu Lộc liên tục xin tạm hoãn phiên tòa, kéo dài thời gian xét xử khiến cô vô cùng mệt mỏi. Nữ diễn viên cũng thể hiện thái độ bức xúc khi gia đình chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con.

Trước đó, Nhật Kim Anh không ít lần van xin trên mạng xã hội và tha thiết cho biết muốn gặp gỡ và đưa con trai đi chơi, nhưng đều bị cấm cản bởi Bửu Lộc.

Chồng cũ Nhật Kim Anh xin hoãn phiên tòa giành quyền nuôi con-1

Trong bài đăng mới đây, diễn viên Tiếng sét trong mưa cho biết, cô nhiều lần nhắn tin cho chồng cũ để xếp lịch gặp quý tử nhưng anh đều bặt vô âm tín. Từ Sài Gòn lặn lội về Cần Thơ để tìm cơ hội gặp con, nhưng theo lời tâm sự của Nhật Kim Anh thì mọi chuyện còn phải nhờ vào vận may.

Cô cầu xin Bửu Lộc để được ở bên con bằng giọng văn tha thiết: "Hôm nay mẹ biết là ngày trong tuần con phải đi học. Sợ không gặp được con, mẹ đã gọi điện thoại nhưng ba con chặn cuộc gọi, mẹ chỉ có thể nhắn tin thôi nhưng nhắn tin cũng không được hồi đáp.

Mẹ thật sự không biết cách nào để tìm con trai của mẹ, chỉ có một cách là mẹ cứ canh giờ tan học hoặc ngày cuối tuần vượt cả trăm cây số từ Sài Gòn xuống Cần Thơ tìm cơ hội hên xui để gặp con.

Có hôm hên thì được gặp con, có hôm xui như hôm qua, mẹ đã nhắn trước cho ba con 3 ngày hẹn giờ giấc để gặp con, vậy mà khi xuống đến nơi ba con vẫn có cớ là con đi học thêm và bắt mẹ đợi 2 tiếng sau mới cho gặp, ngồi chơi với con tại phòng khách.

Chồng cũ Nhật Kim Anh xin hoãn phiên tòa giành quyền nuôi con-2

Tại sao vậy? Chỉ một tin nhắn trả lời là cho gặp hay không, và cho gặp lúc mấy giờ mà khó đến vậy sao? Lịch học thêm của con mẹ chẳng hay biết gì, ba con không hề thông báo cho mẹ, con có bệnh tật ốm đau gì mẹ cũng hoàn toàn không được biết.

Tại sao? Tại sao lại khó khăn với tôi như vậy? Tôi đã làm gì sai? Tại sao anh và gia đình anh cứ hành hạ tôi hết lần này đến lần khác? Tôi đã cố gắng để chúng ta có thể chia tay trong hòa bình, chia tay trong văn minh, tại sao anh và gia đình anh cứ ép tôi hoài như vậy?

Anh Lộc ơi sao bên ngoài anh đạo đức, sao bên trong anh lại có thể cư xử tệ đến vậy? Tôi cũng có quyền bình đẳng như bao người mẹ khác, được gặp con và được đưa con đi đây đó miễn không ảnh hưởng đến con là được mà? Trong bản án ly hôn cũng ghi rõ tôi có đầy đủ quyền của một người mẹ mà anh? Sao anh nhẫn tâm tước hết quyền và khao khát được sống bên con của tôi vậy?

Ngày xưa anh dựa vào việc tôi không ổn định, dựa vào việc tôi là nghệ sĩ, dựa vào những mối quan hệ, mẹ anh dùng tình cảm khóc lóc với tôi, cuối cùng cũng với một mục đích là để cướp con tôi. Tôi cũng vì con, không muốn ảnh hưởng đến con, không muốn ba mẹ xấu trong mắt con, nên đã cắn răng chịu đựng nhường quyền nuôi con cho anh, chỉ mong sao anh đạo đức, nhân văn, cho tôi và con tôi thoải mái gặp nhau.

Vậy mà giờ đây mỗi lần muốn được gặp con tôi còn thiếu điều muốn quỳ lạy, van xin anh và ba mẹ anh như vậy đó sao? Anh bố thí cho tôi chỉ được gặp con trong phòng khách, không được bước ra khỏi cửa nhà anh? Thèm chở con đi mua sắm hoặc muốn ăn cùng con một món gì đó, nó khó còn hơn lên trời vậy sao?

Anh cũng đã có hạnh phúc riêng rồi mà anh? Anh tha cho tôi có được không anh Lộc? Tại sao cứ phải ích kỷ muốn cướp con tôi như vậy?".

Chồng cũ Nhật Kim Anh xin hoãn phiên tòa giành quyền nuôi con-3

Về phía chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc, anh không muốn lên tiếng nhiều về vợ cũ. Trong quá khứ, Bửu Lộc từng chia sẻ một lần duy nhất về vấn đề này. Trước những cáo buộc cấm đoán gặp con của Nhật Kim Anh, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ là người hay dựng chuyện, "diễn" giỏi và xin cô đừng làm điều đó ở ngoài đời, gây ảnh hưởng trực tiếp tới con nhỏ.

"Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng một lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. Không thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai.

Đừng lầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó gột tả những thực trạng của xã hội... Xin hãy trả lại sự hồn nhiên trong trắng của con trẻ, hãy để nó tự nhiên phát triển như nó vốn là...!", Bửu Lộc từng phản hồi nữ diễn viên.

Chồng cũ Nhật Kim Anh xin hoãn phiên tòa giành quyền nuôi con-4

Trước đó, vào 23/3 vừa qua, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ tuyên chấp nhận yêu cầu khởi kiện, thay đổi quyền trực tiếp nuôi con từ ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sang Nhật Kim Anh. 

Sau khi có bản án, VKSND quận Ninh Kiều đã kháng nghị phúc thẩm đề nghị xử không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của Nhật Kim Anh về việc giành quyền nuôi dưỡng con từ chồng cũ là ông Bửu Lộc.

Cuộc chiến tranh tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ kéo dài suốt 1 năm qua và chưa đến hồi kết. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-nhat-kim-anh-xin-hoan-phien-toa-trong-cuoc-kien-tung-gianh-quyen-nuoi-con-n-226847.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất