Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố

"Team qua đường" tình cờ bắt gặp ông bầu - nhà sản xuất âm nhạc - đạo diễn Quang Huy tại Hà Nội.

Quang Huy là ông bầu - nhà sản xuất âm nhạc không còn mấy xa lạ với khán giả, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Ngoài ra, anh còn được biết đến là chồng cũ của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi cả hai từng có 16 năm bên nhau và hai cô con gái đáng yêu.

Dù đã ly hôn vào năm 2018 nhưng Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vẫn có mối quan hệ tốt để cùng nhau chia sẻ việc chăm sóc các con. Sau khi chia tay, Quang Huy khá kín tiếng cũng như ít công khai hình ảnh trên truyền thông. Tuy nhiên, "team qua đường" vừa bắt gặp đạo diễn Quang Huy tại Hà Nội với ngoại hình khá gầy gò.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-1
Ông bầu Quang Huy được "team qua đường" bắt gặp trước một quán phở khá nổi tiếng ở phố Yên Ninh (Ba Đình - Hà Nội)

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-2
Thật khó tưởng tượng người từng làm bầu show cho Sơn Tùng M-TP và nhiều ngôi sao đình đám khác lại nhìn giản dị với áo phông, quần thụng, sneaker và đeo ba lô.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-3
Ngoài sự giản dị, Nguyễn Quang Huy bị đánh giá là hơi thiếu sức sống vì gầy quá nhiều so với thời gian trước.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-4
Đạo diễn phim "Thần Tượng" đã giảm 40 kg sau gần một năm tập luyện, thực hiện chế độ dinh dưỡng thuần thực vật.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-5
"Từ tháng 4/2020, cha qua đời, tôi lao vào nhậu mỗi ngày. Tôi thường xuyên tụ tập cùng bạn bè, đàn hát và uống rượu bia. Đến một ngày, tôi nghĩ mình cần thay đổi, phải giải phóng hết chất độc ra khỏi cơ thể. Tôi nghĩ cha cũng không muốn nhìn thấy mình như thế. Vì vậy, đến Tết 2021, tôi quyết định hạn chế nhậu, thực hiện giảm cân", anh kể.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-6
Sau đó, anh duy trì chế độ tập luyện đều đặn bao gồm chạy bộ, đạp xe. Từ ngày quyết định giảm cân, chiếc xe đạp trở thành người bạn đồng hành của Quang Huy. Anh đã không còn dùng xe hơi để đi làm mỗi ngày, thay vào đó là xe đạp.

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh bị bắt gặp gầy rộc trên phố-7
Việc siết từ 110kg xuống khoảng 78 kg của Quang Huy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, thậm chí còn lo ngại về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng cũ Phạm Quỳnh Anh

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-pham-quynh-anh-bi-bat-gap-gay-roc-tren-pho-n-306832.html

Phạm Quỳnh Anh đạo diễn Quang Huy Quang Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao