Chuyện tình sao Việt mới nhất

Chồng cũ Phi Nhung lần đầu kể chuyện tình với người quá cố

Chồng cũ Phi Nhung vẫn nhớ như in ngày bắt đầu mối tình đẹp với cố ca sĩ, khi cả hai đang là học sinh cấp 3.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, chồng cũ Phi Nhung bất ngờ livestream nhắc lại kỷ niệm ngày quen cố ca sĩ.

"Nhân dịp sinh nhật mẹ Wendy, tôi muốn kể lại cho Wendy một kỷ niệm nhỏ với mẹ của con, để Wendy và mọi người biết về cuộc tình dang dở của ba mẹ. Hôm nay, tôi đang ở Hà Nội, nhớ Wendy quá nên mới chia sẻ một chút về câu chuyện này.

Tôi chỉ muốn vậy thôi, bây giờ cuộc sống của tôi rất giản dị. Mọi thứ đều đã qua, vui buồn đã hết, lời ca tiếng hát không còn nữa để mà nhớ thương, chỉ để trong lòng thôi", ông giải thích.

Chồng cũ Phi Nhung lần đầu kể chuyện tình với người quá cố-1
Chồng cũ Phi Nhung nhắc lại kỷ niệm với cố ca sĩ.

Chồng cũ Phi Nhung tiết lộ, 4/4/1989 là ngày đầu tiên ông và cố ca sĩ nắm tay nhau, bắt đầu một cuộc tình đẹp. Khi ấy, chồng cũ Phi Nhung đang là học sinh cấp 3, chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12. 

"Tôi đang rất xúc động, nghẹn ngào khi nhớ lại ngày 4/4/1989, một ngày rất quan trọng với Wendy. Lúc đó, tôi còn đang là học sinh trường Phan Bội Châu tại Khánh Hòa, chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12.

Gia đình tôi ngày ấy kinh doanh nên có chút tiếng nói. Tôi thì khá quậy, thường dẫn đầu đám bạn học đua xe đạp, xe máy.

Ngày hôm ấy, tôi may mắn được quen một người con gái vô cùng xinh đẹp và bắt đầu một cuộc tình. Tôi đang ngồi học, bạn bè chạy tới bảo: 'Ê, có con nhỏ này dễ thương lắm, ý mày sao?'.

Tôi nghe bạn nói vậy cùng tò mò. Học xong, tôi về nhà tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ rồi xách chiếc xe đạp Nhật tới gặp gỡ, làm quen cô gái ấy. Ngày 4/4 là ngày đầu tiên chúng tôi nắm tay nhau, bắt đầu mối tình đẹp.

Sau đó, 18 tuổi thì tôi đi Mỹ, sống một cuộc sống tất bật với học hành và công việc", chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào kể.

Chồng cũ Phi Nhung lần đầu kể chuyện tình với người quá cố-2
Hình ảnh hiếm hoi Phi Nhung và chồng cũ chung khung hình. 

Nhắc lại ký ức cũ, bố ruột Wendy cho biết, vì bản thân quá buồn bã nên không thể chia sẻ nhiều hơn về mối tình với giọng ca Bông Điên Điển.

Ông hiện cũng hoàn toàn làm theo ý của con gái. Nếu Wendy nhắn gì, bảo gì ông sẽ làm theo chứ không làm sai ý, kể cả việc lên mạng kể chuyện này chuyện kia chứ không dám tự ý lên tiếng.

"Chẳng qua hôm nay tôi buồn quá, nhớ mẹ Wendy quá nên mới tự động livestream để tâm sự cùng mọi người. Tôi muốn nhớ lại kỷ niệm về lần đầu gặp mẹ Wendy. Tôi chỉ nói qua vậy thôi chứ mấy chục năm nay tôi vẫn im hơi lặng tiếng, đâu có nói gì", ông lý giải.

Chồng cũ Phi Nhung cũng khuyên mọi người yêu thương nhau nhiều hơn, chụp và ghi lại hình ảnh với nhau để đến khi "gần đất xa trời" sẽ có cái nhìn lại.

"Đến hiện tại, Wendy làm gì cũng âm thầm nhắn tin cho ba, cho mẹ, nhưng chỉ còn tôi trả lời chứ mẹ Wendy đâu trả lời được nữa", người này bộc bạch. 

Chồng cũ Phi Nhung lần đầu kể chuyện tình với người quá cố-3Chồng cũ Phi Nhung lần đầu kể chuyện tình với người quá cố-4
Chồng cũ Phi Nhung bên cạnh gia đình con gái Wendy vào những dịp quan trọng.

Lúc sinh thời, Phi Nhung khá kín tiếng đời tư. Nữ ca sĩ chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào về cha ruột Wendy.

Sau khi Phi Nhung qua đời, thông tin về người đàn ông được cho là chồng cũ nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm.

Được biết, người đàn ông được cho là chồng cũ Phi Nhung tên P.T, sống và làm việc tại Mỹ, là chủ của nhiều tiệm sửa xe.

Trên trang cá nhân, người cũ của Phi Nhung cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh bên Wendy và gia đình con gái.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-phi-nhung-lan-dau-ke-chuyen-tinh-voi-nguoi-qua-co-n-302352.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất