Chồng Từ Hy Viên thừa nhận ngày càng yêu vợ nhiều hơn

Từ Hy Viên và người chồng hiện tại, nam ca sĩ Hàn Quốc - Koo Jun Yup, vừa kỷ niệm một năm ngày cưới. Cuộc hôn nhân của họ đối mặt không ít thị phi nhưng Koo Jun Yup khẳng định "vẫn luôn ngọt ngào".

Tham dự một sự kiện tại Đài Loan, ngày 22/3, Koo Jun Yup cho biết, vợ chồng anh vừa kỷ niệm một năm ngày cưới.

Tháng 3/2022, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup gây chấn động mạng xã hội châu Á khi xác nhận kết hôn. Nam ca sĩ xứ Hàn từng là người yêu của Từ Hy Viên 24 năm trước. Sau hơn hai thập kỷ xa cách, họ tái hợp và quyết định về chung một nhà. 

Chồng Từ Hy Viên thừa nhận ngày càng yêu vợ nhiều hơn-1
Koo Jun Yup tiết lộ vợ chồng anh vừa kỷ niệm một năm ngày cưới và ngày càng yêu thương nhau (Ảnh: 8World).

Trong một năm qua, cặp đôi đối mặt với nhiều tin đồn thị phi, áp lực dư luận, sự công kích của gia đình chồng cũ nữ diễn viên Từ Hy Viên. Tuy nhiên, chia sẻ tại sự kiện mới đây, Koo Jun Yup khẳng định, vợ chồng anh hiện rất hạnh phúc và không để những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng. 

Khi được hỏi về việc kỷ niệm một năm ngày cưới, Koo Jun Yup chia sẻ: "Chúng tôi chỉ âm thầm cùng nhau uống sâm panh và ăn mừng tại nhà". Anh cũng khẳng định, sau một năm chung sống, anh và Từ Hy Viên chưa bao giờ cãi nhau. "Tôi ngày càng yêu cô nhiều hơn", nam ca sĩ khẳng định. 

Trước câu hỏi về món quà tặng vợ nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, nam ca sĩ Hàn Quốc cho biết, anh đã mua tặng vợ một chiếc váy mà cô rất yêu thích. Còn Từ Hy Viên tặng chồng một chiếc khăn lụa quàng cổ để anh có thể dùng làm phụ kiện khi biểu diễn. 

Hàng ngày, Koo Jun Yup hạnh phúc khi được vợ chăm sóc. Họ thường cùng nhau dùng kem dưỡng da, chăm sóc da. Koo Jun Yup thậm chí xin ý kiến vợ về việc can thiệp dao kéo trên gương mặt. "Tất nhiên, mọi thứ tôi đều hỏi ý kiến vợ. Giờ tôi thuộc về Hy Viên và mọi việc tôi làm đều có sự cho phép của cô ấy", anh nói.

Koo Jun Yup tiết lộ, vợ anh rất hài lòng khi anh chỉnh sửa một chút trên gương mặt. Khi được hỏi liệu Từ Hy Viên có nên can thiệp y khoa để trẻ đẹp hơn, Koo Jun Yup nói: "Vợ tôi không cần làm gì, Từ Hy Viên luôn đẹp hoàn hảo".

Chồng Từ Hy Viên thừa nhận ngày càng yêu vợ nhiều hơn-2
Nam ca sĩ cho biết, mẹ anh cũng rất ưng cô con dâu họ Từ (Ảnh: Sina).

DJ xứ Hàn cũng hạnh phúc kể rằng, mẹ và chị gái của anh đã tới Đài Loan thăm và gặp Từ Hy Viên hồi đầu năm 2023. Nói về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, Koo Jun Yup khẳng định: "Mẹ vợ coi tôi như con trai còn mẹ tôi coi Hy Viên như con gái".

Nam ca sĩ xứ Hàn cũng dành lời ngọt ngào để nói về vợ: "Cô ấy luôn tốt với tôi. Chúng tôi không bao giờ có bất đồng. Cô ấy đẹp nhất lúc mỉm cười và tôi ngày càng yêu cô ấy nhiều hơn".

Cũng trong buổi họp báo, Koo Jun Yup lên án những người tung tin bịa đặt, cố ý gây sóng gió cho cuộc hôn nhân của anh suốt thời gian qua. Nam ca sĩ tuyên bố sẽ bảo vệ mối quan hệ vợ chồng, đứng sau hỗ trợ Từ Hy Viên trong mọi hoàn cảnh.

Trước khi kết hôn và tới Đài Loan sinh sống, làm việc, Koo Jun Yup đang làm DJ tại các hộp đêm tại Hàn Quốc và kinh doanh thời trang. Sau khi kết hôn, Koo Jun Yup đổi đời. Anh hiện là ngôi sao được săn đón ở showbiz Đài Loan.

Mức thù lao đi diễn của DJ Koo khoảng 20.000 - 100.000 USD/120 phút. Anh còn được mời tham gia biểu diễn tại Mỹ. Từ Hy Viên cũng dùng ảnh hưởng và mối quan hệ của mình giúp chồng tham gia các sự kiện, show truyền hình tại Đài Loan. 

Thời gian qua, hôn nhân Từ Hy Viên và Koo Jun Yup vướng nhiều điều tiếng. Đặc biệt, Koo Jun Yup bị chỉ trích khả năng tài chính kém, sống dựa vào Từ Hy Viên. Trong khi nữ diễn viên lại bị đàm tiếu dựa dẫm tiền bạc của chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi để cung phụng chồng mới.

Chồng Từ Hy Viên thừa nhận ngày càng yêu vợ nhiều hơn-3
Từ Hy Viên luôn cố gắng giúp chồng mới xây dựng sự nghiệp và bảo vệ hình ảnh của anh trước công chúng (Ảnh: Hknet).

Cuối tháng 2 vừa rồi, nữ diễn viên họ Từ bị tung tin nhập viện cấp cứu sau khi Koo Jun Yup lừa dối, chiếm đoạt 32 triệu USD rồi bỏ trốn về Hàn Quốc. Đại diện của Từ Hy Viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. 

Người đại diện cho biết vợ chồng nữ diễn viên rất hạnh phúc. Phía Từ Hy Viên cũng phủ nhận thông tin, Koo Jun Yup từng có tiền án tiền sự tại Hàn Quốc. Theo một nguồn tin, nam ca sĩ Hàn Quốc không thể có được chứng nhận "công dân tốt" để làm thủ tục kết hôn với Từ Hy Viên tại Đài Loan. 

Đáp lại thông tin này, Từ Hy Viên đã công khai giấy chứng nhận trong sạch của chồng. Phía nữ diễn viên họ Từ mạnh mẽ nói: "Trong tương lai, chúng tôi sẽ sử dụng luật pháp để bảo vệ quyền lợi của mình".

Trước khi kết hôn với Koo Jun Yup, Từ Hy Viên từng có cuộc hôn nhân dài 10 năm với doanh nhân kém tuổi - Uông Tiểu Phi. Cặp đôi có hai con chung gồm một trai và một gái. Cả hai con hiện đều ở Đài Loan cùng Từ Hy Viên trong khi chồng cũ của cô sống và làm việc tại Bắc Kinh.

Quyết định tái hôn của Từ Hy Viên cũng khiến mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng cũ không còn êm đẹp. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mot-nam-ngay-cuoi-chong-tu-hy-vien-thua-nhan-ngay-cang-yeu-vo-nhieu-hon-20230323105450131.htm

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao