Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã kết hôn.

Mới đây, Uông Tiểu Phi livestream trò chuyện với cư dân mạng. Nam doanh nhân tỏ ra khá mệt mỏi khi phải đối mặt với nhiều thị phi xoay quanh chuyện tình ái.

Nhiều người đã tinh mắt nhận ra phía sau Uông Tiểu Phi là một bức hình 2 người, khá giống với ảnh cưới. Khi bị cư dân mạng hỏi có phải anh và Trương Dĩnh Dĩnh đã kết hôn hay không, họ Uông từ chối trả lời.

Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?-1Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?-2

Trước đó, vào dịp lễ Thất Tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), Trương Dĩnh Dĩnh cũng đăng tải một đoạn video ngắn. Trong đó, cô nắm tay một người đàn ông, ôm hoa hồng và đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. 

Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?-3Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?-4

Trong đoạn video Trương Dĩnh Dĩnh khoe nhà riêng, có thể thấy khá nhiều áo khoác nam giới trong nhà. Điều này khiến cho cư dân mạng càng thêm khẳng định việc Uông Tiểu Phi và tình nhân đã dọn về sống chung hoặc bí mật kết hôn.

Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?-5

Ngược lại, mẹ Uông Tiểu Phi là bà Trương Lan luôn tỏ ra gay gắt, "cấm cửa" Trương Dĩnh Dĩnh bước vào nhà họ Uông. Bà còn so sánh họ Trương với "con rệp" và khẳng định chỉ có một con dâu duy nhất là Từ Hy Viên

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào cuối năm 2021 sau hơn 10 năm chung sống. Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề cho biết, doanh nhân họ Uông qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn người đẹp Vườn Sao Băng.

Chồng cũ Từ Hy Viên bí mật tái hôn?-6

Uông Tiểu Phi còn đăng bài tố cáo Từ Hy Viên mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cô không đi chữa bệnh mà sử dụng đơn thuốc kê toa của người khác để điều trị. Theo tiết lộ từ chồng cũ, nữ diễn viên tiêu tốn 35.000 USD tiền thuốc men mỗi tháng. 

Loạt hành động này của Uông Tiểu Phi khiến anh mất điểm và hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Không lâu sau anh đã phải lên tiếng xin lỗi.

Về phía Từ Hy Viên, cô nhận được sự ủng hộ nhờ chuyện tình cảm với bạn trai người Hàn DJ Koo. Cả hai thông báo kết hôn vào cuối tháng 3/2022, DJ Koo cũng chấp nhận chuyển tới sống tại Đài Loan để gần bà xã.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-tu-hy-vien-bi-mat-tai-hon-n-317583.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất