Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ

Doanh nhân Uông Tiểu Phi đã lên tiếng sau thông tin ngoại tình và những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh nhạy cảm giữa Uông Tiểu Phi và hotgirl Trương Dĩnh Dĩnh bất ngờ bị phát tán trên mạng xã hội.

Được biết những bức ảnh này được chụp trong quán karaoke, Uông Tiểu Phi không ngại thân mật với Trương Dĩnh Dĩnh trước mặt nhiều người.

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ-1Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ-2Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ-3

Không lâu sau, truyền thông Đài Loan đưa tin doanh nhân họ Uông đã ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh ngay từ khi chưa ly hôn Từ Hy Viên. Không chỉ vậy, anh còn bị tố cáo lừa tình hơn 10 người phụ nữ.

Đến chiều 30/5, Uông Tiểu Phi lên tiếng thanh minh sau khi những hình ảnh riêng tư bị phát tán. 

Anh viết: "Việc ly hôn đã được thảo luận từ tháng 2 năm ngoái, kể từ đó, tôi đã đi đi lại lại giữa Đài Loan và Trung Quốc nhiều lần để giải quyết các vấn đề hôn nhân và kinh doanh. Tôi chịu cách ly 5 lần.

Trong khoảng thời gian này, tôi có trải qua một lần say rượu do trục trặc tình cảm, ảnh cũng do bạn bè chụp lại, tôi xin gửi lời xin lỗi đến mọi người ở đây. Về việc các tay săn ảnh Đài Loan cho rằng tôi lừa tình nhiều phụ nữ, tôi đã giao cho một đội luật sư làm đơn kiện ở Đài Loan".

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ-4

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên chính thức thông báo ly hôn vào cuối năm 2021 sau hơn 10 năm chung sống. Truyền thông cho biết Từ Hy Viên là người chủ động đệ đơn ly hôn.

Tháng 3/2022, nữ diễn viên Vườn Sao Băng thông báo tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất người Hàn Quốc DJ Koo. Cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận nhờ mối tình tái hợp sau 24 năm xa cách.

Về phía Uông Tiểu Phi, anh liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh. Dù có nhiều bằng chứng xác thực song anh vẫn một mực phủ nhận chuyện tình cảm.

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ-5
Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị bắt gặp về chung nhà

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tố ngoại tình, lừa hơn 10 phụ nữ-6
Nhan sắc Trương Dĩnh Dĩnh

Dù đã ly hôn, Uông Tiểu Phi và mẹ ruột vẫn nhiều lần nhắc đến tên Từ Hy Viên. Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên bày tỏ bức xúc, cho rằng gia đình chồng cũ đang lợi dụng tên tuổi cô để "ké fame".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-tu-hy-vien-bi-to-ngoai-tinh-lua-hon-10-phu-nu-n-308185.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất