Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình

Không chỉ ngoại tình Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi còn qua lại với người phụ nữ khác trong thời điểm kết hôn với Từ Hy Viên.

Sáng 19/10, một tài khoản mạng xã hội mang tên Lương Thi Thi bất ngờ đăng tải một đoạn video và lời tố cáo Uông Tiểu Phi ngoại tình. 

Dù trong video không quay đến mặt doanh nhân họ Uông, song có thể nhận ra giọng anh đang tranh cãi gay gắt với một cô gái tên Tiểu Vũ.

Lương Thi Thi cho biết tại thời điểm đó, Uông Tiểu Phi vẫn đang là vợ chồng hợp pháp với Từ Hy Viên, song anh vẫn ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh, và qua lại thêm với một cô gái khác là Tiểu Vũ.

Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình-1
Ảnh cắt từ đoạn video

Vì Tiểu Vũ nghi ngờ Uông Tiểu Phi quấy rối bạn thân cô nên cả hai đã xảy ra cãi vã. Sau đó, Lương Thi Thi còn tiết lộ hóa đơn chuyển tiền mà Uông Tiểu Phi gửi cho Tiểu Vũ 80.000 NDT (288 triệu đồng) làm "phí bịt miệng". 

Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình-2
Biên lai chuyển tiền

Dù chưa rõ thực hư bài đăng tố cáo của Lương Thi Thi, song nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích doanh nhân họ Uông vì thói trăng hoa.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào cuối năm 2021, sau hơn 10 năm chung sống. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, họ Uông nhiều lần bị bắt gặp tiệc tùng cùng các cô gái trẻ đẹp. Nhiều người gọi việc cả hai ly hôn là sự giải thoát cho Từ Hy Viên. 

Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình-3

Tháng 6/2022, tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - công khai ảnh riêng tư của Uông Tiểu Phi và tình nhân Trương Dĩnh Dĩnh.

Cát Tư Tề cho biết, họ Uông qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên.

Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình-4
Ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh

Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình-5

Bằng chứng ngoại tình rõ ràng khiến cho Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chỉ trích. Phía họ Uông đã lên tiếng xin lỗi Từ Hy Viên và cầu xin Cát Tư Tề giữ im lặng, song tay săn ảnh vẫn tiếp tục phanh phui những góc khuất cuộc sống của nam doanh nhân.

Cát Tư Tề tiết lộ thêm nhiều thông tin gây sốc như Uông Tiểu Phi từng ép Trương Dĩnh Dĩnh phá thai, giữa hai bên có hợp đồng tình ái.

Chồng cũ Từ Hy Viên tiếp tục vướng cáo buộc ngoại tình-6

Nhiều nguồn tin cho biết Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh đã dọn về sống chung một nhà. Song việc cả hai có tiến tới hôn nhân hay không là điều khó nói, bởi Trương Dĩnh Dĩnh không được lòng bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-tu-hy-vien-tiep-tuc-vuong-cao-buoc-ngoai-tinh-n-324526.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất