Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Chồng cũ tung clip nóng, mắng Hoàng Yến 'con thỏ gian ác'

Cao Thắng khuyên Hoàng Yến ngừng diễn, sự thật thì không thể thay đổi. Anh mong ồn ào khép lại, nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng dừng".

Sáng 1/7, người chồng thứ 4 của Hoàng Yến - Cao Thắng - bất ngờ tung đoạn clip nóng lên mạng xã hội, giữa thời điểm căng thẳng leo thang.

Đây là một đoạn clip tự quay của Hoàng Yến, ghi lại cảnh hát tặng và bày tỏ tình cảm mùi mẫn với Cao Thắng. Đáng chú ý, nữ diễn viên có nói mình "thay đổi rất nhiều khi yêu chồng", đồng thời hứa sẽ bên Cao Thắng mãi mãi vì cảm kích tình yêu của anh.


Clip được Cao Thắng tung sáng nay.

Nguyên văn phát ngôn của Hoàng Yến trong clip: "Chồng yêu này, những lời hát của vợ vừa xong cũng là lời trái tim vợ muốn nói với chồng. Không chỉ mình chồng thay đổi khi yêu vợ đâu, mà thực ra chính vợ cũng thay đổi rất nhiều khi yêu chồng. 

Càng sống bên chồng, vợ càng cảm nhận được sự đòi hỏi tình yêu một cách trọn vẹn, tuyệt đối nơi chồng. Vợ cảm ơn chồng đã làm cho vợ thấy mình còn quá nhỏ bé, mình chẳng là cái gì cả, và mình cần một vòng tay yêu thương, ôm ấp, chở che. 

Cảm ơn chồng đã làm cho vợ từ lúc không muốn suy nghĩ một từ nào gọi là tình yêu nữa, nhưng với tình yêu quá thật, quá nồng nàn, quá đam mê với tất cả những gì đẹp nhất chồng dành cho vợ, vợ đã đồng lòng từ sâu tận trong đáy tim.

Và thực sự đến giờ phút này, vợ khẳng định với chồng, vượt qua bao nhiêu sóng gió, chông gai, thử thách, trái tim Hoàng Yến bây giờ đã dành trọn vẹn cho người đàn ông tên Thắng Cao, suốt đời và mãi mãi. Chắc chắn vợ không bao giờ rời xa chồng, và vợ chắc chắn sẽ làm cho chồng không bao giờ muốn rời xa vợ. Vợ hứa đấy".

Chồng cũ tung clip nóng, mắng Hoàng Yến con thỏ gian ác-1
Hoàng Yến trong clip.

Cùng với clip, Cao Thắng không quên dằn mặt Hoàng Yến: "Tự tát vào mồm mình sao hả con thỏ gian ác? Diễn giỏi thì vẫn chỉ là diễn thôi. Mọi thứ có thể làm giả được nhưng sự thật thì không em nhé. Rất mong em tỉnh ngộ. Cây muốn lặng sao gió chẳng dừng?".

Theo quan sát, dựa vào ngoại hình của Hoàng Yến, có thể nói đây là một đoạn clip cũ.

Chồng cũ tung clip nóng, mắng Hoàng Yến con thỏ gian ác-2
Cao Thắng - người chồng thứ 4 của Hoàng Yến.

Trở lại diễn biến cũ, Hoàng Yến bị người chồng thứ 4 hành hung, vác dao rượt đuổi ngày 22/6. Vụ việc gây ầm ĩ mạng xã hội, thêm căng thẳng khi Hoàng Yến phanh phui quá khứ nham nhở của người đàn ông này.

Sau vài ngày im lặng, Cao Thắng bất ngờ livestream xin lỗi Hoàng Yến. Thừa nhận vũ phu là sai, song anh cho rằng chuyện gì cũng có lý do.

Cao Thắng phanh phui 3 lần ngoại tình của Hoàng Yến. Trong đó, lần ngoại tình thứ 3 đẩy cảm xúc của anh lên đỉnh điểm, không kiểm soát được bản thân và dẫn tới hành hung. 

Theo anh Thắng, Hoàng Yến vẫn đang là vợ của anh, chứ không phải đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn như cô từng công bố. Vì thế, anh không chấp nhận được cảnh Hoàng Yến "ngang nhiên đi với trai, tự nhận đó là người yêu". 

Chồng cũ tung clip nóng, mắng Hoàng Yến con thỏ gian ác-3
Cặp đôi hết yêu thương quay ra đấu tố.

Về phía Hoàng Yến, cô kịch liệt bác bỏ nghi vấn ngoại tình, cho rằng Cao Thắng "bịa chuyện ghê tởm". Hiện nữ diễn viên đang làm việc với luật sư, quyết tâm để chồng cũ chịu tội đến cùng.

Trong clip tung ra chiều 29/6, Cao Thắng nhắn nhủ người từng thương: "Dừng lại đi Yến, đừng bắt chúng ta tự bôi bẩn mình thêm nữa. Xin em đừng diễn những trò lố bịch và hèn hạ để PR mình theo cách này. Hãy ngồi lại với nhau đi, em càng cố thì càng rõ bản chất lưu manh của mình thôi".

Đặc biệt, Cao Thắng vẫn quả quyết Hoàng Yến ngoại tình trong khoảng thời gian anh ngồi tù. Thậm chí cô còn phải quỳ dưới chân anh xin tha thứ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành