Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

CLIP HOT: Chồng cũ quả quyết Hoàng Yến ngoại tình, khuyên ngừng diễn

"Đừng PR bằng cách này, em không thể trở thành ngôi sao được đâu. Ngôi sao ngoài tài năng còn có đức độ, nhân cách nữa", Cao Thắng dằn mặt Hoàng Yến.

Sau vụ hành hung ngày 22/6, diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 Cao Thắng tiếp tục xảy ra đấu tố căng thẳng.

Cao Thắng phanh phui 3 vụ ngoại tình của Hoàng Yến: Một là vụng trộm với người đàn ông khác khi anh đi tù 18 tháng, hai là "đi làm răng yêu luôn thằng làm răng", ba là ngang nhiên đi với trai và khẳng định đó là người yêu.

Trong đó, vụ việc thứ ba đẩy cảm xúc của anh lên đỉnh điểm, dẫn tới hành vi hành hung Hoàng Yến vừa qua.

CLIP HOT: Chồng cũ quả quyết Hoàng Yến ngoại tình, khuyên ngừng diễn-1
Cặp đôi thị phi mới của showbiz Việt.

Bị chồng cũ phanh phui 3 vụ ngoại tình, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng phản pháo, cho rằng Cao Thắng "dối trá, bịa chuyện ghê tởm".  

Cho tới chiều 29/6, Cao Thắng tiếp tục tung clip phản tố "cô Xuyến". Trong đó, anh tái khẳng định Hoàng Yến ngoại tình trong thời gian mình đi tù, thậm chí khi sự việc vỡ lở cô còn quỳ gối cầu xin tha thứ.

Cao Thắng cam đoan không nói sai nửa lời về sự việc này khi những ngày qua vợ cũ liên tục lập luận chống trả.


Clip: Chồng cũ công khai dằn mặt Hoàng Yến.

"Khi anh biết em ngoại tình, ngủ với người đàn ông khác thì em chửi vào mặt anh: 'Anh không biết điều, tôi yêu anh một lòng một dạ mà anh nghi ngờ tôi. Tôi mang mẹ, con tôi ra thề, tôi mà ngủ với thằng đấy thì mẹ tôi chết, con tôi chết'.

Anh thấy ghê sợ, đến lúc sự việc rõ ràng thì em bảo 'tại vì vợ không muốn chồng buồn cho nên phải che giấu điều đó'. 

Trước khi cưới nhau, anh trở lại và có nói với em chia tay vì không chấp nhận được điều đó nếu em còn như vậy. Nhưng em là người quỳ xuống dưới chân anh cầu xin", Cao Thắng nhớ lại.

Vừa qua Hoàng Yến tung loạt tin nhắn cho thấy Cao Thắng hối lỗi vì tố cô ngoại tình. Tuy nhiên, Cao Thắng khẳng định những tin nhắn này không liên quan đến sự việc, tin nhắn đã quá lâu nên không có chuyện xin tha thứ, bao dung.

CLIP HOT: Chồng cũ quả quyết Hoàng Yến ngoại tình, khuyên ngừng diễn-2
Cao Thắng trong clip tung vào chiều 29/6.

Phản tố Hoàng Yến, Cao Thắng cũng khuyên vợ cũ ngừng diễn, ngừng bịa chuyện để được nổi tiếng.

"Ngày hôm nay anh nói với em, dừng lại trò hèn hạ đi, anh là đàn ông làm thế cũng chẳng tốt đẹp gì. Nhưng anh nghĩ rằng nó đáng phải làm đấy Yến ạ. Bởi nếu anh không làm điều này chắc cả cuộc đời em không buông tha cho anh, rồi sẽ đến lúc anh phải làm những điều kinh khủng hơn thì em mới vừa lòng", Cao Thắng nói về việc phải đấu tố với Hoàng Yến dù thực lòng không muốn.

Chồng cũ Hoàng Yến cho rằng, khi anh chưa có quyết định ly hôn thì nữ diễn viên vẫn là vợ của mình. Song thời điểm này Cao Thắng cho rằng: "Người vợ như em anh không cần, mãi mãi không cần, anh sợ em rồi".

"Anh rất muốn chúng ta ngồi lại với nhau, đàm phán để giải quyết khúc mắc. Và anh khuyên em đừng PR hình ảnh bằng cách này, em không thể trở thành ngôi sao được đâu. Ngôi sao ngoài tài năng họ còn có đức độ, nhân cách", Cao Thắng nói thêm. 

Đặc biệt, anh Thắng khẳng định nếu thời gian quay lại, với những gì anh phải chịu đựng thì chắc chắn vẫn sẽ có ẩu đả xảy ra.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-van-qua-quyet-hoang-yen-ngoai-tinh-khuyen-dung-dien-nua-n-267540.html

Diễn viên Hoàng Yến Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành