Chồng cũ và chồng mới của Từ Hy Viên gặp gỡ, tin được không?

Hình ảnh được cho là Uông Tiểu Phi ngồi ăn tối với DJ Koo lan truyền khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Kể từ khi Từ Hy Viên công khai tái hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo tới nay, những ồn ào xoay quanh chuyện chồng cũ - chồng mới của người đẹp Vườn Sao Băng luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - gay gắt cho biết không muốn để các con gọi DJ Koo là cha. Anh cũng cắt đứt với vợ cũ bằng việc bỏ theo dõi toàn bộ tài khoản mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một hình ảnh được cho là Uông Tiểu Phi và DJ Koo cùng ngồi ăn tối. Netizens ngỡ ngàng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nếu thật sự 2 người gặp nhau thì đây sẽ là tin tức sốt dẻo nhất trên mọi trang tin tức.

Chồng cũ và chồng mới của Từ Hy Viên gặp gỡ, tin được không?-1
Hình ảnh được cho là Uông Tiểu Phi và DJ Koo ăn tối cùng nhau

Tuy nhiên hiện tại Uông Tiểu Phi đang ở Trung Quốc, anh không hề có mặt tại Đài Loan để gặp DJ Koo. Ngoài ra, người còn lại trong bức ảnh không phải DJ Koo mà là cha dượng của Uông Tiểu Phi. Bởi 2 người đều để đầu trọc và có làn da ngăm nên dễ gây ra nhầm lẫn.

Chồng cũ và chồng mới của Từ Hy Viên gặp gỡ, tin được không?-2
Cha dượng của Uông Tiểu Phi

Chồng cũ và chồng mới của Từ Hy Viên gặp gỡ, tin được không?-3
Và chồng mới của Từ Hy Viên - DJ Koo

Trước đó, truyền thông Đài Loan đưa tin sau khi DJ Koo kết thúc thời gian cách ly tại khách sạn, Từ Hy Viên đã đến đón anh về nhà mình ở. Cả hai cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào 28/3 vừa qua.

Sau khi biết chuyện, Uông Tiểu Phi lập tức sai nhân viên trong S Hotel nửa đêm đến nhà dọn hết đồ đạc của anh còn để lại từ trước. Sự việc khiến con của cặp đôi hoảng sợ, khóc lớn.

Chồng cũ và chồng mới của Từ Hy Viên gặp gỡ, tin được không?-4

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng để lại bình luận ngán ngẩm trước những tin tức xoay quanh gia đình Đại S: "Gia đình nhà Kardashian bản Hoa ngữ à?", "Lướt thấy chuyện nhà Từ Hy Viên là phát ngán", "Bao giờ mấy người này mới thôi làm trò vậy"...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-va-chong-moi-cua-tu-hy-vien-gap-go-tin-duoc-khong-n-301822.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất