Uông Tiểu Phi không muốn các con gọi chồng mới Từ Hy Viên là cha

Thiếu gia họ Uông tiếp tục có những bức xúc về chuyện tình cảm của vợ cũ Từ Hy Viên và DJ Koo.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm đầy sóng gió vào tháng 11/2021. Sau khi ly hôn, Từ Hy Viên nhận quyền nuôi dưỡng 2 con và sinh sống tại Đài Loan, trong khi đó Uông Tiểu Phi bận rộn với việc kinh doanh tại Trung Quốc.

Đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp Vườn Sao Băng thông báo tái hôn với nam ca sĩ người Hàn Quốc - DJ Koo. Chuyện tình 24 năm không gặp mặt của cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí cũng như những lời gièm pha của cư dân mạng.

Uông Tiểu Phi không muốn các con gọi chồng mới Từ Hy Viên là cha-1

Trước đó Uông Tiểu Phi từng chia sẻ lời chúc mừng việc tái hôn của vợ cũ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, thiếu gia họ Uông liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái, cho thấy sự bức xúc của anh với Từ Hy Viên và gia đình cô.

Cụ thể vào sáng 30/3, Uông Tiểu Phi dằn mặt Từ Hy Đệ (em gái Từ Hy Viên): "Có phải hôm nay uống thuốc quá liều rồi không?".

Anh cảm thấy mệt mỏi về việc chị em nhà họ Từ thường xuyên lên truyền thông kể lể chuyện đời tư và hy vọng mọi việc chấm dứt.

Uông Tiểu Phi không muốn các con gọi chồng mới Từ Hy Viên là cha-2

Đến tối cùng ngày, Uông Tiểu Phi tiếp tục để lại bình luận trên Weibo cá nhân: "Tôi chỉ cần các con, và tôi không cho phép ai đó mà tôi không biết bắt các con tôi phải gọi người đó là cha. Nguyệt Nhi là máu thịt của tôi, Lâm là con trai tôi".

Mẹ thiếu gia họ Uông là Trương Lan nhiều lần lên tiếng nhớ các cháu, song bà cũng từng phát ngôn: "Đàn ông tốt không tranh giành với phụ nữ", ám chỉ việc tranh chấp quyền nuôi con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-tieu-phi-khong-muon-cac-con-goi-chong-moi-tu-hy-vien-la-cha-n-301346.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất