Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Chồng của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: 'Tôi là người trong cuộc nên biết rõ có hay không, quan hệ bao nhiêu lần'

Cô P.T.V.H (giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận khẳng định mình không thừa nhận quan hệ tình cảm với học sinh. Trong khi đó ông T. khẳng định: "Tôi là người trong cuộc, tôi biết là có hay không, quan hệ bao nhiêu lần".

Vụ việc bắt đầu khi chồng cô H. gửi đơn đến cơ quan điều tra tố cáo vợ vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi vào ngày 7/3. Sự việc khiến dư luận vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, ngày 9/3, cô H. khẳng định với phóng viên VOV rằng mình bị chồng "gài bẫy" để quay clip nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Không chỉ thế, cô còn cho biết chồng cô thường xuyên ghen tuông và đánh đập cô vô cớ. 

Trước những lời cáo buộc của vợ, ngày 12/3, chồng cô H. tung clip ghi lại cảnh ở trong nhà nghỉ với nam sinh. Trong đó, cô H. chưa mặc áo ngực và có chiếc bao cao su trong phòng. 

Sự việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người lên án, chỉ trích cô giáo có quan hệ không đúng mực với học sinh, có nhiều ý kiến tỏ ra đồng cảm và cho rằng người chồng dàn dựng câu chuyện để huỷ hoại danh dự của vợ. 

Chồng của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Tôi là người trong cuộc nên biết rõ có hay không, quan hệ bao nhiêu lần-1
Cô H. trong một lần trao đổi thông tin với phóng viên.

Ngày 19/3, ông Hồ Trung Phước, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận thông tin với báo chí về kết luận điều tra vụ cô giáo P.T.V.H, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, bị chồng tố cáo quan hệ bất chính với học trò. Hai cô trò được xác định có tình cảm yêu đương; nhưng chưa có cơ sở để kết luận cô H. quan hệ tình dục với nam sinh lớp 10.

Phát biểu trong buổi họp báo công bố kết quả điều tra, ông Phước cho rằng: "Sự việc rất nhỏ, chỉ 2 cá nhân với nhau nhưng đẩy lên quá thể”. Vụ việc sẽ tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, cô H. khẳng định mình không thừa nhận với cơ quan điều tra chuyện có tình cảm trên mức bình thường với nam sinh. Cô H. tỏ ra bất ngờ: "Cơ quan chức năng nói tôi có thừa nhận trên mức tình cảm với học trò, tôi đâu thừa nhận cái đó đâu".

Trong khi đó, chồng cô H. đồng tình với kết quả điều tra: "Bước đầu tôi đồng ý với kết quả điều tra đó. Nhưng tôi muốn cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, chứng minh làm rõ hết. Thời gian điều tra mới có 1 tuần, tôi muốn cơ quan điều tra làm rõ tận cùng sự việc.

Tôi là người trong cuộc, tôi biết là có hay không, quan hệ bao nhiêu lần tôi biết. Tất nhiên thời gian điều tra rất ngắn, tôi thông cảm và chấp nhận kết quả đó. Nhưng tôi vẫn muốn cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ".

Chồng của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Tôi là người trong cuộc nên biết rõ có hay không, quan hệ bao nhiêu lần-2
Cô H. không thừa nhận quan hệ trên mức tình cảm với học trò

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-bi-to-vao-nha-nghi-voi-hoc-sinh-phan-phao-ket-qua-n-178916.html

Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo cô giáo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi