Chồng đại gia khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non

Xoài Non và Xemesis vừa khoe bức ảnh khiến ai nhìn cũng đỏ mặt.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Xemesis vừa có bài đăng gây chú ý. Đăng ảnh bên Xoài Non, nam streamer viết: "Xin chào buổi sáng".

Khoảnh khắc ghi lại, cặp đôi đang cùng nhau nằm trên giường. Xemesis trong tình trạng không mặc áo còn bà xã Xoài non diện áo 2 dây.

Chồng đại gia khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-1

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào trêu cặp đôi: "Tầm này là trưa rồi anh ơi, còn sáng gì nữa". Hội FA lại thể hiện sự gato trước tình cảm bền chặt của cặp đại gia và gái đẹp.

Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non cũng khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Chồng đại gia khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-2

Xoài Non tên thật là Phạm Trang (sinh năm 2002) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô từng góp mặt tại một số sitcom, MV ca nhạc.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Chồng đại gia khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-3

Lấy chồng giàu có, nhiều người cho rằng nàng hot girl "ăn bám" chồng để có cuộc sống sung sướng. Nhưng trong một chia sẻ, Xoài Non tiết lộ cô và ông xã độc lập kinh tế, tiền ai kiếm được người đó tiêu.

Bởi vậy cách đây không lâu, gái xinh làm bao người trầm trồ khi khoe khoảnh khắc mua kim cương đắt tiền về tặng mẹ chồng. Dù không tiết lộ giá trị cụ thể nhưng chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy độ xịn mịn của sản phẩm rồi.

Chồng đại gia khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-4
Hình ảnh cô nàng mua bông tai kim cương tặng mẹ chồng.

Ở tuổi 21, ngoài sở hữu vô số hàng hiệu đắt tiền, Xoài Non còn làm bao người ngưỡng mộ khi khoe cuộc sống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi.

Hiện 10X là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn, viết bài PR sản phẩm trên trang cá nhân,... giúp cô kiếm được kha khá tiền. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-dai-gia-khoe-anh-do-mat-chua-tung-co-ben-xoai-non-n-334946.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất